Tin mới

Vượt mặt Lệ Quyên, chồng cũ đại gia sắm biệt thự siêu khủng hoành tráng hơn vợ

Thứ năm, 07/01/2021, 14:04 (GMT+7)

Hậu ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ đồng loạt tậu nhà mới khiến dân tình xuýt xoa, bất ngờ còn có điểm trùng hợp đặc biệt.

Cách đây ít ngày trên trang cá nhân, Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh con trai cưng đứng trước một tòa biệt thự màu trắng chưa hoàn thiện. Chú thích cho bức hình, ông phủ phòng trà số 1 Sài Gòn hóm hỉnh cho biết đưa quý tử đi sắm cơ ngơi tương lai.

Đức Huy khoe ảnh đưa con trai đi tậu biệt thực hoành tráng (ảnh IGNV)

Đức Huy bộc bạch: "Anh Bo đi xem nhà mới. Bo nói nhà này để con cưới vợ. Ba không mong muốn gì hơn việc thấy các con khôn lớn, trưởng thành và sống tốt với gia đình, có ích cho xã hội, gặp đuợc người xứng đáng yêu thương, tin tưởng để đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường con nhé".

Căn biệt thự được thiết kế hoàng tráng, bề thế (ảnh IGNV)

Đây không phải lần đầu tiên ngôi nhà này được nam doanh nhân tiết lộ mà trước đó vào khoảng tháng 11/2020, chồng cũ Lệ Quyên cũng khoe bức ảnh trên trang cá nhân. Thông qua bức ảnh được chia sẻ có thể thấy độ hoành tráng của căn biệt thự cũng như giá trị của nó. Mặc dù chưa hoàn thiện nhưng có thể thấy mặt tiền cùng ngoại cảnh vô cùng hoành tráng.

>> Xem thêm: Isaac công khai 'quay cop' trên sân khấu, fan thích thú: Hóa ra 'não cá vàng' chẳng trừ một ai!

Lệ Quyên hậu ly hôn cũng tậu biệt thự trắng muốt (ảnh IGNV)

Khuôn viên bên trong vô cùng hoành tráng (ảnh IGNV)

Trước đó, sau khi thông tin ly hôn giữa Lệ Quyên và Đức Huy bị bại lộ, không lâu sau nữ ca sĩ cũng khoe tậu biệt thự, mua xe sang. Qua những hình ảnh được đăng tải có thể thấy điểm trùng hợp giữa 2 ngôi nhà của Lệ Quyên và chồng cũ đều là màu trắng.

>> Xem thêm: Xót xa ca sĩ hải ngoại Kim Ngân đẹp mê mẩn lòng người bỗng hóa tâm thần lang thang nơi đất Mỹ

Doanh nhân Đức Huy và tình mới Cẩm Đan kém 27 tuổi (ảnh FBNV)

Lệ Quyên và Đức Huy quen nhau năm 2010 nhưng phải đến năm 2011 mới chính thức làm đám cưới. Sau gần một thập kỷ bên nhau, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 9/2020. Hậu ly hôn mỗi người đều đã tìm cho mình một người mới, trong khi Lệ Quyên bị đồn yêu trai trẻ kém 11 tuổi thì Đức Huy cũng công khai yêu bạn gái kém 27 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news