Tin mới

Không nhận ra 'hot boy cầm cờ' năm nào sau 4 năm từng khiến MXH 'chao đảo' 

Thứ sáu, 02/04/2021, 10:36 (GMT+7)

Từng bị chê xuống sắc hậu nổi tiếng, hot boy cầm cờ Phạm Hồng Đăng đã có màn thay đổi ngoại hình khiến ai nấy đều phải thảng thốt.

Từng gây chao đảo mạng xã hội với nụ cười tỏa nắng ngày khai giảng 4 năm trước, nam sinh Phạm Hồng Đăng hiện theo học trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) giờ đây ngày càng thay đổi khiến nhiều người khó nhận ra.

Hot boy cầm cờ từng khiến mạng xã hội chao đảo vì nét điển trai (ảnh Jan21st)
Hot boy cầm cờ từng khiến mạng xã hội chao đảo vì nét điển trai (ảnh Jan21st)

Năm ấy, chỉ với bộ đồng phục trường sơ mi trắng quần âu, Hồng Đăng đã phủ sóng mọi trang mạng xã hội với nhiều mỹ từ: "Hot boy cầm cờ", "Hot boy sơ mi trắng", "chàng trai có nụ cười tỏa nắng"...

Không nhận ra 'hot boy cầm cờ' năm nào sau 4 năm từng khiến MXH 'chao đảo'  - Ảnh 1
Không nhận ra 'hot boy cầm cờ' năm nào sau 4 năm từng khiến MXH 'chao đảo'  - Ảnh 2

Thấm thoắt đã 4 năm trôi qua, dù rất kín tiếng nhưng Hồng Đăng thi thoảng vẫn thả nhẹ một vài bức ảnh cập nhật tình trạng hiện tại. Thời điểm nổi tiếng, cậu tâm sự bản thân không nghĩ lại bất ngờ nổi tiếng nhanh đến như vậy, khiến cuộc sống vốn bình thường trở nên bất thường chỉ sau 1 đêm.

Không nhận ra 'hot boy cầm cờ' năm nào sau 4 năm từng khiến MXH 'chao đảo'  - Ảnh 3

Được biết hiện tại, Hồng Đăng đã tốt nghiệp trường THPT Phan Đình Phùng. Anh chàng bắt đầu khóa trang cá nhân, đưa về chế độ riêng tư để không bị làm phiền cũng như tránh việc bị người lạ nhắn tin. Động thái này đã khiến không ít người đã giả mạo tài khoản của Hồng Đăng.

Không nhận ra 'hot boy cầm cờ' năm nào sau 4 năm từng khiến MXH 'chao đảo'  - Ảnh 4

Mới đây, sau thời gian ở ẩn Hồng Đăng cũng đã xuất hiện và trả lời báo chí một cách cẩn trọng. Theo đó, nam sinh này tiết lộ hiện chào cao cậu sở hữu là 1m75, Đăng thích 2 môn Toán và Hóa. Sở thích là bóng đá và thần tượng CR7 (Cristiano Ronaldo).

Không nhận ra 'hot boy cầm cờ' năm nào sau 4 năm từng khiến MXH 'chao đảo'  - Ảnh 5

Đánh giá nhan sắc hiện của của Hồng Đăng so với 4 năm trước có thể thấy cậu bạn đã ngày càng trưởng thành hơn, về tính cách thêm chững chạc. Vì bước vào giai đoạn dậy thì nên nhiều nét trên gương mặt đã có thay đổi, trở nên mũm mĩm và cá tính hơn. Mai tóc lãng tử ngày nào của Hồng Đăng nay cũng đã không còn được để nữa. 

Không nhận ra 'hot boy cầm cờ' năm nào sau 4 năm từng khiến MXH 'chao đảo'  - Ảnh 6
Không nhận ra 'hot boy cầm cờ' năm nào sau 4 năm từng khiến MXH 'chao đảo'  - Ảnh 7

Sau khi tốt nghiệp THPT, Hồng Đăng thi đỗ vào khoa Công nghệ thông tin của trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Cùng nhìn lại nhan sắc của nam sinh từng khiến mạng xã hội chao đảo để thấy rằng giới trẻ Việt không thiếu những soái ca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news