Tin mới

'Thần tiên tỉ tỉ' Midu cuối cùng cũng chịu tuyển chồng, nghe tiêu chí mới thấy khác người

Thứ sáu, 02/04/2021, 08:25 (GMT+7)

Sau khi hôn phu cũ đã đi lấy vợ, Midu cuối cùng cũng muốn có chồng, còn đăng bài tuyển với những tiêu chí được đánh giá quá khác người.

Nói về loạt Hot girl đời đầu có lẽ Midu là một trong những người ngày càng giàu, xinh đẹp. Cuộc sống của cô là niềm mơ ước của biết bao cô gái trẻ. Tuy nhiên, dù may mắn đến mấy đi chăng nữa cũng phải có điều thiếu sót. Với Midu đó là một tấm chồng, người yêu cô thật lòng, không phụ bạc khi cả hai đã chuẩn bị làm đám cưới.

'Thần tiên tỉ tỉ' Midu cuối cùng cũng chịu tuyển chồng, nghe tiêu chí mới thấy khác người (ảnh internet)
'Thần tiên tỉ tỉ' Midu cuối cùng cũng chịu tuyển chồng, nghe tiêu chí mới thấy khác người (ảnh internet)

Khi mải rong chơi kiếm tiền chán rồi, người ta bắt đầu nghĩ tới việc yêu đường và muốn có cho mình một người luôn kề cận chăm sóc. Đó là lý do "thần tiên tỉ tỉ" bất ngờ đăng tuyển người yêu vào tối 1/4. Mặc dù thông tin này mang nhiều tính chất trêu đùa vì đúng ngày "cá tháng tư" nhưng tiêu chí lại không hề giả trân chút nào.

>> Xem thêm: Nhan sắc hot girl của ái nữ nhà nghệ sĩ Chiều Xuân khi đi chụp căn cước công dân 

Nửa kia của Midu phải là người cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến... Chưa hết, vì là đại gia ngầm showbiz, dư giả về tài chính nên Midu nhanh chóng hào phóng chốt hạ tiền bạc "không quan trọng". Tuy nhiên, lưu ý lớn nhất của Midu khiến nhiều người cho rằng cô "cà khịa" hôn phu cũ chính là phải còn độc thân. 

Tiêu chí của Midu tưởng đùa mà thật
Tiêu chí của Midu tưởng đùa mà thật

Với những tiêu chí này, soi lại tình trường của Midu có thể thấy những ứng viên như Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân... đều vừa như in. Nhanh chóng họ được réo gọi trong bài tuyển chồng của Midu. Dù sao cũng 31 tuổi thanh xuân rồi, phải đăng tuyển lên như thế này là biết "mót" cỡ nào!

>> Xem thêm: Nam sinh Hà Tĩnh nổi rần rần với bức ảnh chụp lén khoe sống mũi 'trượt thẳng vào tim em'

Đây không phải lần đầu tiên Midu nói về những tiêu chí tuyển bạn trai. Trước đó, chia sẻ với báo chí Midu cho biết mình cần 1 người đàn ông có năng lượng tích cực, bởi họ sẽ trở thành bạn đồng hành với cô trong cuộc sống sau này. Điều quan trọng nhất là người đó phải mang lại cảm giác an toàn và hạnh phúc. Cô nàng không quan trọng vấn đề môn đăng hộ đối nhưng 2 người cần phải có tầng suy nghĩ khác nhau.

'Thần tiên tỉ tỉ' Midu cuối cùng cũng chịu tuyển chồng, nghe tiêu chí mới thấy khác người - Ảnh 1

Chia sẻ của Midu cho thấy cô thực sự nghiêm túc với chuyện tuyển người yêu. Dường như việc đăng tuyển công khai chỉ là cách đùa nhưng thật của nữ đại gia giàu có bậc nhất Vbiz. Hy vọng với sự chân thành của mình, Midu sẽ sớm tìm cho mình một người ưng ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Ngôi sao hot girl