Tin mới

Đẹp như Ngọc Trinh cũng có ngày bị phận 'trà xanh' vận vào người, tỷ phú Hoàng Kiều bị réo tên

Thứ sáu, 02/04/2021, 10:03 (GMT+7)

Ngọc Trinh bị "nghiệp quật" không trượt phát nào khi từng là người bị "cắm sừng" lại đi "phát sừng" cho kẻ khác. 

Những ngày qua, chuyện Ngọc Trinh bị trộm đồ mất 15 tỷ rồi cả chuyện hết người này người kia mỉa mai cho rằng làm trò khiến dư luận xôn xao. Khi dân tình vẫn chưa được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vụ trộm thì bất ngờ, "nữ hoàng nội y" lại bị khui chuyện quá khứ.

Ngọc Trinh suốt cả thập kỷ qua luôn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể soán ngôi (ảnh internet)
Ngọc Trinh suốt cả thập kỷ qua luôn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể soán ngôi (ảnh internet)

Theo đó, trong đoạn clip hứa nói thật do Ngọc Trinh tự đăng tải, người đẹp 31 tuổi đã tự mình phơi bày nhiều thói hư tật xấu của bản thân. Cô nàng không hề ngần ngại tiết lộ từng bị vướng vào "trà xanh" và thậm chí trở thành "trà xanh" trong một mối quan hệ khác. 

Đẹp như Ngọc Trinh cũng có ngày bị phận 'trà xanh' vận vào người, tỷ phú Hoàng Kiều bị réo tên - Ảnh 1

Vì thông tin này, một dân mạng tiếp tục khui lại mối tình ồn ào giữa Ngọc Trinh và Tỷ phú Hoàng Kiều. Theo đó, người này cho rằng Ngọc Trinh đã kể thiếu trung thực vì bỏ quên mối tình với ông chú đại gia U80. 

Đẹp như Ngọc Trinh cũng có ngày bị phận 'trà xanh' vận vào người, tỷ phú Hoàng Kiều bị réo tên - Ảnh 2

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn với báo chí Mỹ hồi năm 2018, tỷ phú Hoàng Kiều đã bất ngờ tố Ngọc Trinh bắt cá hai tay khi đang yêu ông. Tuy không nhắc đến tên của nữ nhân kia nhưng dòng chia sẻ lại như chỉ đích danh người đẹp Trà Vinh.

Đẹp như Ngọc Trinh cũng có ngày bị phận 'trà xanh' vận vào người, tỷ phú Hoàng Kiều bị réo tên - Ảnh 3

"Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa", Hoàng Kiều chua chát.

>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 1 năm biệt tích, khoe vẻ đẹp nức nở khó cưỡng

Chưa hết, trong một lần livestream trên MXH, tỷ phú 77 tuổi tức giận khi nhắc đến Ngọc Trinh. Một lần nữa ông nhấn mạnh rằng không hề biết cô ta có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc đang yêu mình. "Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói "em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ" thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng nhắc đến Ngọc Trinh gì nữa".

Đẹp như Ngọc Trinh cũng có ngày bị phận 'trà xanh' vận vào người, tỷ phú Hoàng Kiều bị réo tên - Ảnh 4
=

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng có mối tình gây chấn động dư luận khi công khai mối quan hệ yêu đương, khi đó Ngọc Trinh 27 tuổi còn Hoàng Kiều 72 tuổi. Lúc bấy giờ, người ta nghi ngờ cặp đôi chỉ yêu nhau để chiêu trò đánh bóng tên tuổi, netizen thời điểm đó không ngừng bàn tán. Cuộc tình đến bất ngờ và kết thúc cũng không hề bình thường nên đó là lý do dân mạng luôn nhớ như một phần "tiếng tăm" gắn liền với Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Kiều Ngôi sao