Tin mới

Netizen 'quay xe' bênh Dương Mịch, chỉ trích Hứa Khải trong phim mới

Thứ hai, 21/11/2022, 17:12 (GMT+7)

Thay vì chê Dương Mịch, rất nhiều netizen lại quay sang đổ lỗi cho Hứa Khải vì màn hợp tác "không chems" của 2 diễn viên trong "Định luật 80/20 của tình yêu".

"Định luật 80/20 của tình yêu" do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính từng được kỳ vọng rất nhiều. Dương Mịch là "nữ hoàng rating", nắm trong tay cả một gia tài những bộ phim truyền hình ăn khách đồ sộ. Hứa Khải cũng từng gây tiếng vang với vai diễn Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. 

Tuy nhiên, kể từ khi lên sóng đến nay, Dương Mịch, Hứa Khải và bản thân bộ phim "Định luật 80/20 của tình yêu" bị chê bai rất nhiều. Đặc biệt, nữ chính Dương Mịch, người được kỳ vọng sẽ "gánh phim" nhận về nhiều "gạch đá" nhất.

Ngoại hình chênh lệch quá rõ của Dương Mịch và Hứa Khải trong 'Định luật 80/20 của tình yêu'.
Ngoại hình chênh lệch quá rõ của Dương Mịch và Hứa Khải trong "Định luật 80/20 của tình yêu".
Dương Mịch bị ví là 'Trương Hàn phiên bản nữ'
Dương Mịch bị ví là "Trương Hàn phiên bản nữ"

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng Dương Mịch trong phim này bị già nua, mệt mỏi, trang phục thì diêm dúa. Diễn xuất của cô cũng bị chê "dầu mỡ", không tạo được chems với bạn diễn. Có thể nói, "Định luật 80/20 của tình yêu" đã bị biến thành một sàn diễn thời trang. Dương Mịch bị mỉa mai là "Trương Hàn phiên bản nữ" sau phim này. Trước đó, Trương Hàn từng bị chê là diễn lố và ngấy trong bộ phim "Những quý ông khu Đông Bát".

Tuy nhiên, một số khán giả mới đây cho rằng Dương Mịch trong phim này đã diễn khá tròn vai. Cô ấy vào vai nữ luật sư Tần Thi thành đạt, đã 34 tuổi từng trải. Nhan sắc của cô hoàng toàn phù hợp với nhân vật.

Netizen 'quay xe' bênh Dương Mịch, chỉ trích Hứa Khải trong phim mới - Ảnh 1
Netizen 'quay xe' bênh Dương Mịch, chỉ trích Hứa Khải trong phim mới
Netizen 'quay xe' bênh Dương Mịch, chỉ trích Hứa Khải trong phim mới

Điều đáng nói ở đây là bạn diễn Hứa Khải, hóa thân thành nhân vật Dương Hoa (Hứa Khải thủ vai). Anh chàng này năm nay đã 28 tuổi, tốt nghiệp trường đại học danh tiếng nhưng giờ không có công việc ổn định. Hàng ngày, Dương Hoa ở nhà chơi cổ phiếu và nuôi rùa, sống như người tự kỷ. 

Ở ngoài đời, Dương Mịch hơn Hứa Khải 9 tuổi, trong phim, 2 nhân vật của họ chênh nhau 6 tuổi. Nếu Dương Mịch được nhận định phù hợp với nhân vật thì Hứa Khải bị chê quá trẻ. Dù vào vai một anh chàng 28 nhưng gương mặt búng ra sữa của Hứa Khải chỉ cỡ 24, 25 tuổi. Chính điều này làm khoảng cách tuổi tác giữa anh và Dương Mịch lớn thêm.

Vì mặt quá trẻ mà Hứa Khải bị chỉ trích không thể tạo chems với Dương Mịch.
Vì mặt quá trẻ mà Hứa Khải bị chỉ trích không thể tạo chems với Dương Mịch.

Nhiều khán giả nhận định vì gương mặt "non choẹt" khiến Hứa Khải đứng cùng Dương Mịch như 2 chị em, thậm chí còn như cô cháu. Hai diễn viên còn không tạo được cảm giác cặp đôi gây thất vọng. Một số người cho rằng nếu chọn nam diễn viên chững chạc hơn một chút thì có lẽ cặp đôi Tần Thi - Dương Hoa sẽ không khiến họ "lợn cợn" đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news