Tin mới

O Sen Ngọc Mai phủ nhận mang bầu lần 3, công khai 'bóc phốt' chồng

Thứ hai, 21/11/2022, 17:08 (GMT+7)

Vừa thông báo tin vui có bầu lần 3, nay O Sen lại lên tiếng phủ nhận tin vui, còn công khai "bóc phốt" chồng, khiến dân tình ngơ ngác. 

Sau khi giành được ngôi vị Quán quân của Ca sĩ mặt nạ, gia đình O Sen Ngọc Mai cũng thông báo luôn một tin vui rằng nữ ca sĩ mang bầu lần 3. Tuy nhiên mới đây chính chủ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai. Theo đó, nữ ca sĩ công khai "bóc phốt" đó chỉ là chiêu trò của chồng cô - "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp để bà xã O Sen có thể ở nhà và dành nhiều thời gian hơn cho anh mà thôi.

O Sen Ngọc Mai phủ nhận mang bầu lần 3, công khai 'bóc phốt' chồng
O Sen Ngọc Mai phủ nhận mang bầu lần 3, công khai "bóc phốt" chồng

Bên cạnh đó, Quốc Nghiệp còn chia sẻ dạo này anh còn hay "ghen" khi vợ bận rộn với lịch trình dày đặc mà quên đi anh. Điều này khiến dân tình vừa thường, vừa bật cười bởi dù sao đi nữa điều này cũng thể hiện Quốc Nghiệp chỉ đang quá yêu vợ và muốn được vợ ở bên cạnh chăm sóc mà thôi. 

"Ủa nọ thấy anh Quốc Nghiệp đăng status mà mừng hụt".

"Chứ sao giờ, vừa đẹp vừa hát hay vừa tốt tính vừa thương chồng con".

"Cặp đôi dễ thương xỉu".

"Anh Quốc Nghiệp coi thế mà cũng lắm chiêu trò thật, yêu vợ thực sự"...

O Sen Ngọc Mai phủ nhận mang bầu lần 3, công khai 'bóc phốt' chồng - Ảnh 1
O Sen Ngọc Mai phủ nhận mang bầu lần 3, công khai 'bóc phốt' chồng - Ảnh 2

Trước đó Quốc Nghiệp đã khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ với truyền thông về mong muốn chào đón thành viên mới bên cạnh 2 con: "Năm nay chắc chắn sẽ là năm ước nguyện tuyệt vời của em được tròn đầy và thăng hoa. Gái 1 con trông mòn con mắt nhưng nếu thành gái 3 con là con mắt long lanh lấp lánh lắm đó em".

O Sen Ngọc Mai phủ nhận mang bầu lần 3, công khai 'bóc phốt' chồng - Ảnh 3

Về phía Ngọc Mai, cô cũng chia sẻ ông xã rất mong muốn gia đình sẽ có thêm thành viên mới. Thế nhưng đó chỉ là mong muốn còn thực tế đến bây giờ cô vẫn chưa có em bé. Quán quân The Masked Singer Vietnam nói vui rằng "cỡ khoảng tuần sau thì cũng... không biết được" - Ngọc Mai hài hước nói. Vì vậy dù chưa phải là tin vui thật song người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng cặp đôi sẽ có tin vui trong tương lai.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news