Tin mới

Không phải Dương Tử hay Nhiệt Ba, đây mới là mỹ nhân Đặng Luân khao khát hợp tác

Chủ nhật, 02/01/2022, 10:37 (GMT+7)

Dù từng hợp tác với nhiều mỹ nhân đình đám như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và tạo được phản ứng cặp đôi rất tốt, tuy nhiên, người khiến Đặng Luân khao khát lại khiến netizen bất ngờ.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Đặng Luân đã có cơ hội hợp tác với rất nhiều sao nữ. Với vị thế hiện tại của mình trong Cbiz, việc Đặng Luân được đóng cặp với các nữ thần không còn là điều đáng kinh ngạc. Những năm gần đây, Đặng Luân mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm hay và độ nổi tiếng của anh trong giới rất cao. Mới đây, trang Sohu đã tiết lộ nữ diễn viên mà Đặng Luân muốn hợp tác nhất.

Đặng Luân
Đặng Luân
Đặng Luân và Dương Tử
Đặng Luân và Dương Tử

Chắc hẳn nhiều người đã theo dõi bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Đó là tác phẩm làm mưa làm gió năm 2018. Trong phim này, Đặng Luân hợp tác cùng Dương Tử, cặp đôi đã tạo ra những màn tương tác vô cùng ngọt ngào. Kể từ sau khi phim phát sóng, độ nổi tiếng của 2 diễn viên chính bước sang trang mới. Nhiều khán giả còn hy vọng Đặng Luân, Dương Tử sẽ phim giả tình thật nhưng đáng tiếc ở ngoài đời, họ chỉ là những người bạn tốt của nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Nghìn Lẻ Một Đêm. Bộ phim cũng cho thấy kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của nam diễn viên họ Đặng. Phản ứng hóa học của Đặng Luân và Nhiệt Ba trong phim cũng làm người ta phải quắn quéo. Lên phim là vậy nhưng ở ngoài đời, cả 2 diễn viên cũng không nảy sinh bất cứ tin đồn tình cảm nào. Điều này có lẽ khiến những người "chèo thuyền" nản lòng.

Có thể nhiều người không biết rằng trong thực tế, nữ minh tinh mà Đặng Luân muốn hợp tác nhất không phải Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô gái đặc biệt ấy là Trương Thiều Hàm, nữ thần tượng  của nam diễn viên. 

Trương Thiều Hàm
Trương Thiều Hàm

Trương Thiều Hàm sinh năm 1982, là ca sĩ, diễn viên người Đài Loan. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Chuyện Tình Biển Xanh (2003). Dù lớn hơn Đặng Luân nhiều tuổi nhưng nhờ chăm sóc tốt mà đến nay nữ ca sĩ họ Trương vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Đặng Luân ái mộ Trương Thiều Hàm từ lâu và hy vọng một ngày nào đó sẽ được hợp tác với cô nàng.

>> Xem thêm: Trải nghiệm đau thương của Sao Hoa Ngữ khi chưa nổi tiếng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news