Tin mới

Vương Nhất Bác khác lạ đêm giao thừa khiến fan xót xa

Thứ bảy, 01/01/2022, 20:24 (GMT+7)

Ngoại hình khác lạ của Vương Nhất Bác khi trình diễn đêm giao thừa thậm chí còn lên hot search.

Giao thừa năm nay, Vương Nhất Bác đã tham gia trình diễn trên kênh truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Nam ca sĩ xuất hiện trong bộ vest thêu lụa vàng sang chảnh. Tuy nhiên, khi ống kính zoom cận mặt, netizen giật mình thốt lên: Vương Nhất Bác béo hơn rồi.

Vương Nhất Bác khác lạ đêm giao thừa khiến fan xót xa - Ảnh 1

Nhiều người không khỏi bật cười trước những bức ảnh ngây ngô trên sân khấu của Vương Nhất Bác. Điều họ bất ngờ là anh chàng đẹp trai này lại tăng cân nhiều đến vậy.

Rất nhiều netizen đã thắc mắc là dịp cuối năm ai cũng bật rộn, sao Vương Nhất Bác lại có thể tăng cân. Một số cho rằng thực tế do kiểu tóc và biểu cảm gương mặt đã khiến nam diễn viên Trần Tình Lệnh mũm mĩm.

Gương mặt mũm mĩm của Vương Nhất Bác khiến netizen giật mình.
Gương mặt mũm mĩm của Vương Nhất Bác khiến netizen giật mình.
Vương Nhất Bác khác lạ đêm giao thừa khiến fan xót xa - Ảnh 2

Mái tóc của Vương Nhất Bác đã được chải hất lên, để lộ toàn bộ khuôn mặt nên trông béo hơn. Chiếc áo sơ mi mặc trong của anh chàng cũng đóng kín, khiến cổ ngắn lại. Và chiếc thắt lưng làm ảnh hưởng đến tỷ lệ cơ thể. Tất cả những yếu tố phục trang này cộng thêm nụ cười ngây ngốc trên sân khấu đều góp phần tạo ra một Vương Nhất Bác béo ú lên hot search đêm vừa qua.

Ngoài ra, một số fan Nhất Bác còn cho rằng dạo gần đây lịch làm việc của anh dày đặc, không được nghỉ ngơi tốt. Chính vì vậy mà khó tránh khỏi việc tăng cân. 

Vương Nhất Bác khác lạ đêm giao thừa khiến fan xót xa - Ảnh 3
Vương Nhất Bác khác lạ đêm giao thừa khiến fan xót xa - Ảnh 4
Vương Nhất Bác khác lạ đêm giao thừa khiến fan xót xa - Ảnh 5

Cuối năm sẽ là lúc các nghệ sĩ đòi hỏi nhiều sức lực và thể lực bởi họ có rất nhiều chương trình chào đón năm mới cần tham gia. Sau sự việc "tăng cân" bất thường lần này, fan Vương Nhất Bác hy vọng anh chàng sẽ nghỉ ngơi đầy đủ và chăm sóc sức khỏe thật tốt, không để  cơ thể làm việc quá sức. Dù má phúng phính có chút đáng yêu nhưng netizen rất mong Nhất Bác sẽ nhanh chóng quay trở lại trạng thái đẹp trai ban đầu.

>> Xem thêm: 5 phim truyền hình Hoa ngữ đang hot nhất trên mạng: Phong Khởi Lạc Dương trượt top 3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news