Tin mới

Không phải Nam Em hay Quế Vân, đây mới là cô gái đau khổ nhất khi Trường Giang lấy vợ

Thứ năm, 27/09/2018, 09:55 (GMT+7)

“Đó là khi chồng bạn, người cùng mang nặng đẻ đau đi lấy vợ mà bạn vẫn phải tươi cười hạnh phúc”, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang viết trên trang cá nhân sau đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương.

“Đó là khi chồng bạn, người cùng mang nặng đẻ đau đi lấy vợ mà bạn vẫn phải tươi cười hạnh phúc”, hoa hậu chuyển giới Hương Giang viết trên trang cá nhân sau đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương.

Tối 25/9, lễ cưới của cặp đôi được mong chờ nhất showbiz Trường Giang – Nhã Phương cuối cùng cũng được tổ chức long trọng và đáng nhớ. Ngay từ đầu, Trường Giang và Nhã Phương đã chủ trương giữ kín chuyện trọng đại này, tuy nhiên, đến phút chót thì những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi vẫn được chia sẻ rộng rãi đến người hâm mộ qua các trang mạng xã hội.

Khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, người ta như quên đi những ồn ào, lùm xùm tình ái mà trước đây nam danh hài này từng vướng phải mà thành tâm chúc phúc cho hai nghệ sĩ.

Nhã Phương bật khóc vì hạnh phúc trong đám cưới.

 

Tuy nhiên vẫn còn đó những cô gái vô cùng “đau khổ” khi thấy người đàn ông của mình đi lấy vợ. Đó không phải Nam Em cũng chẳng phải Quế Vân mà chính là Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. 

Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã cập nhật hình ảnh nở nụ cười bên cô dâu chú rể nhưng thực ra trong lòng đang “tan nát”.

Cô hài hước viết: “Đó là khi chồng bạn, người cùng mang nặng đẻ đau đi lấy vợ mà bạn vẫn phải tươi cười hạnh phúc”.

Hương Giang chúc phúc cho vợ chồng Trường Giang  - Nhã Phương.

 

Hương Giang và Trường Giang kết hợp thành 1 team ăn ý trong chương trình truyền hình khi đàn ông mang bầu.


Giang Trần
(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news