Tin mới

Showbiz 4/3: Phạm Quỳnh Anh lộ di chứng nặng nề hậu Covid-19, Kim Lý lập ra quy định hôn nhân với Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 04/03/2022, 13:49 (GMT+7)

Showbiz 4/3: Phạm Quỳnh Anh lộ di chứng nặng nề hậu Covid-19; Kim Lý lập ra quy định hôn nhân với Hồ Ngọc Hà...

Vừa dính tin đồn mang thai, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ di chứng nặng nề sau khi khỏi Covid-19

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh đang trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ dính bị dính tin đồn được tình trẻ cầu hôn vào ngày Lễ tình nhân. Chưa dừng lại, người hâm mộ lại tiếp tục đặt nghi vấn cho rằng, cô đang mang thai lần thứ 3.

Giữa lúc dính phải tin đồn trên, mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ tình hình sức khỏe hiện tại hậu Covid-19. Theo đó, giọng ca Hạnh phúc mới cho biết: "Đêm nay là đêm thứ mấy rồi nhờ, mất ngủ từ Đà Lạt vô tới Sài Gòn ra tới Hà Nội là sao?".

Showbiz 4/3: Phạm Quỳnh Anh lộ di chứng nặng nề hậu Covid-19, Kim Lý lập ra quy định hôn nhân với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nhiều người đã tỏ ra lo lắng trước tình hình hiện tại của nữ ca sĩ, đồng thời mong cô sớm cải thiện được giấc ngủ của mình. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, có thể đây là di chứng hậu Covid-19 khiến cô mất ngủ triền miên.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh thông báo mình và 2 con đều bị Covid-19 dù bản thân rất cẩn thận trong việc phòng tránh dịch bệnh. Cô cho biết rằng, mình đã có những đêm thức trắng đêm để lau mát cho con gái nhỏ Tuệ An. Bởi bé sốt cao nhất nhà, có khi lên tới 39,4 độ.

5 năm bên nhau, Kim Lý lộ con người thật của Hồ Ngọc Hà, lập ra quy định trong hôn nhân

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với báo Thanh Niên, Kim Lý nhận được sự chú ý khi tiết lộ về con người của Hồ Ngọc Hà và những bí mật hôn nhân với "nữ hoàng giải trí". Theo đó, nam diễn viên "Hương Ga" tiết lộ lý do khiến anh yêu Hồ Ngọc Hà là do cô luôn hướng về gia đình.

Dù sự nghiệp nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà có phần nổi trội hơn Kim Lý nhưng nam diễn viên lại chưa từng cảm thấy bản thân bị lép vế. Kim Lý luôn cảm thấy tự hào khi khán giả dành sự ngưỡng mộ đến Hồ Ngọc Hà mỗi lần xuất hiện ở sự kiện. Tuy nhiên, mặc kệ sự nghiệp của Hà Hồ có tỏa sáng bên ngoài như thế nào nhưng đối với Kim Lý, cô mãi là vợ và cũng là mẹ của những đứa trẻ.

Showbiz 4/3: Phạm Quỳnh Anh lộ di chứng nặng nề hậu Covid-19, Kim Lý lập ra quy định hôn nhân với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện này, Kim Lý cũng thẳng thắn cho rằng bất kỳ một gia đình nào cũng sẽ có mâu thuẫn và trong cuộc hôn nhân của nam diễn viên cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, tình cũ của Trương Ngọc Ánh cho rằng khi đã sống chung với nhau thì nên chia sẻ mọi thứ cho nhau, quan trọng là đối thoại với nhau để giải quyết hiểu lầm.

Kim Lý cũng thẳng thắn hé lộ quy định trong hôn nhân với Hồ Ngọc Hà rằng không được giữ sự tức giận đi ngủ. Dù ban ngày có gây gổ với nhau như thế nào nhưng khi đi ngủ thì vẫn ôm, hôn vợ để mọi chuyện không đi quá xa và trở thành vấn đề lớn khi cả hai sống chung với nhau.

Bùi Anh Tuấn bất đắc dĩ làm 'bảo mẫu' cho con Hà Hồ, nhìn gương mặt của Leon mếu máo đến tội nghiệp

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca 9X vừa đăng tải khoảnh khắc chơi cùng bé Leon. Theo đó, cậu út nhà nữ ca sĩ đứng cùng Bùi Anh Tuấn chờ mẹ khiến nhiều người bật cười. Do mới gặp vài lần nên nhóc tỳ này tỏ vẻ khá sợ, không dám nhìn cũng chẳng dám đụng vào nam ca sĩ bên cạnh chỉ biết khóc để đòi mẹ.

Bởi không có kinh nghiệm trông trẻ nên anh cứ đứng nhìn Leon khóc mà chẳng biết làm gì hơn. "Thương thương mà sao lại khóc. Nay Tuấn lên chức là bảo mẫu của Leon nhá, mà chăm được 5 phút là Leon khóc rồi", Bùi Anh Tuấn hào hứng chia sẻ.

Showbiz 4/3: Phạm Quỳnh Anh lộ di chứng nặng nề hậu Covid-19, Kim Lý lập ra quy định hôn nhân với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cảm thấy thích thú trước khoảnh khắc làm bảo mẫu bất đắc dĩ của Bùi Anh Tuấn. Ngoài ra, một số người khuyên Bùi Anh Tuấn nên tập chăm Leon, để sau này có con còn được chút kinh nghiệm trông trẻ.

Được biết, trước đó, Bùi Anh Tuấn cũng từng bế Leon. Khi ấy, nhóc tỳ tỏ ra rất thích thú và thoải mái tươi cười. Phải chăng trong lần gặp gỡ này, nam ca sĩ đeo khẩu trang kín mít nên con út Hà Hồ không nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz