Tin mới

Không phải tài tử Lý Hùng, đây mới là sao nam giữ được hào quang dù đi lên từ vai quần chúng

Thứ tư, 22/02/2023, 10:08 (GMT+7)

Mặc dù đi lên từ vai diễn quần chúng nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tên tuổi và sức ảnh hưởng của Quyền Linh đã vượt xa nam tài tử đình đám một thời Lý Hùng.

Ở thời dòng phim 'mỳ ăn liền' phát triển mạnh mẽ và tạo nên hiện tượng điện ảnh những năm thập niên 80,90 thì những cái tên như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Quyền Linh... đều là những gương mặt sáng giá.

Sau khi bước qua thời kỳ hoàng kim, phim 'mỳ ăn liền' đi vào thời kỳ thoái trào, Lý Hùng cũng dần lui về phía sau hậu trường và tận hưởng cuộc sống yên bình, sang chảnh.

Lý Hùng và Quyền Linh hội ngộ trong một chương trình. Ảnh: Internet
Lý Hùng và Quyền Linh hội ngộ trong một chương trình. Ảnh: Internet

Trong khi đó thì Quyền Linh vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và cũng được xem là gương mặt nhận được sự yêu thích của nhiều người. Cách đây không lâu, khi Lý Hùng và Quyền Linh cùng xuất hiện trong chương trình cả hai đều đã có những chia sẻ khá bất ngờ.

Theo chia sẻ của Quyền Linh, Lý Hùng từng 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh thì anh mới chỉ tham gia đóng vai quần chúng.

Không phải tài tử Lý Hùng, đây mới là sao nam giữ được hào quang dù đi lên từ vai quần chúng - Ảnh 1
 
Lý Hùng và Quyền Linh từng là ngôi sao sáng giá của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet
Lý Hùng và Quyền Linh từng là ngôi sao sáng giá của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet

Thời điểm đó, nam diễn viên Quyền Linh chỉ biết ao ước rằng 'Tôi chỉ dám đứng nhìn các bạn mình diễn từ xa và ao ước được diễn chung với họ'.

Trước những tiết lộ của đồng nghiệp, Lý Hùng cũng tiết lộ Quyền Linh từng đóng vai quần chúng cho mình. Thậm chí sau khi hết vở kịch, anh còn được Quyền Linh xin chụp ảnh cùng và không nghĩ đến việc có ngày nam MC còn vượt mặt mình.

'Tôi đâu ngờ một ngày Quyền Linh lại nổi tiếng hơn cả tôi', Lý Hùng không khỏi bất ngờ tiết lộ.

Không phải tài tử Lý Hùng, đây mới là sao nam giữ được hào quang dù đi lên từ vai quần chúng - Ảnh 2
 
Trong khi Lý Hùng đã lui về ở ẩn và tận hưởng cuộc sống sang chảnh thì Quyền Linh vẫn miệt mài với nghệ thuật. Ảnh: Internet
Trong khi Lý Hùng đã lui về ở ẩn và tận hưởng cuộc sống sang chảnh thì Quyền Linh vẫn miệt mài với nghệ thuật. Ảnh: Internet

Và đáng nói, sau hàng thập kỷ làm nghề, Quyền Linh vẫn giữ được ánh hào quang của mình. Ngoài sự nổi tiếng, Lý Hùng còn tiết lộ mình rất khâm phục Quyền Linh về tâm làm nghề cũng như hết lòng trong các hoạt động thiện nguyện.

'Quyền Linh còn là người có sự gần gũi với khán giả, hòa đồng và chất phác như một người nông dân. Rất ít nghệ sĩ có được phẩm chất của Quyền Linh', Lý Hùng chia sẻ.

Quyền Linh chăm chỉ đi làm từ thiện. Ảnh: Internet
Quyền Linh chăm chỉ đi làm Từ thiện. Ảnh: Internet

Trước những chia sẻ của người đồng nghiệp thân thiết, Quyền Linh không khỏi bồi hồi nhớ về thời điểm mới đóng phim và chưa lấn sang lĩnh vực MC. Theo đó, để có thể kiếm được nhiều tiền, hàng ngày anh phải đi làm khán giả và 'ngồi vỗ đỏ cả tay' để kiếm 20 nghìn đồng mỗi ngày.

Trải qua nhiều khó khăn, Quyền Linh vẫn được xem là nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu thích cũng như có được vị trí nhất định trong làng giải trí.

Việc các nghệ sĩ vướng vào nhiều ồn ào lớn nhỏ là điều khó có thể tránh khỏi, tuy nhiên, Quyền Linh là một trong số những nam nghệ sĩ hiếm hoi khiến dân tình ngưỡng mộ bởi có nhiều cống hiến cho cộng động với những hoạt động thiện nguyện.

Đây có lẽ cũng là một trong những lý do nam nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi luôn giữ được ánh hào quang sau hàng thập niên làm nghề.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news