Tin mới

Sơn Tùng dạo này lạ lắm: Hay tâm trạng và thích cover nhạc sầu

Thứ ba, 21/02/2023, 10:46 (GMT+7)

Thời gian gần đây, hàng loạt động thái của Sơn Tùng M-TP trên MXH khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Cách đây không lâu, Sơn Tùng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo những người hâm mộ khi bất ngờ chia sẻ đoạn clip cover ca khúc nhạc Hàn lời việt mang tên Nước Mắt.

Đáng nói, đính kèm cùng đoạn clip là dòng trạng thái của giọng ca gốc Thái Bình với nội dung 'Và khi anh khóc những lần sau vẫn vì em vẫn vì em...'.

Sơn Tùng dạo này lạ lắm: Hay tâm trạng và thích cover nhạc sầu - Ảnh 1
 
Sơn Tùng thời gian gần đây liên tục cover những ca khúc buồn. Ảnh: Internet
Sơn Tùng thời gian gần đây liên tục cover những ca khúc buồn. Ảnh: Internet

Ca khúc Nước Mắt ra đời cách đây 17 năm và từng được xem là ca khúc thanh xuân của nhiều khán giả thế hệ 8X-9X và hiện màn cover của Sơn Tùng khiến dân tình không khỏi phát sốt.

Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành lời khen cho giọng ca gốc Thái Bình.

'Mê quá mê quá'; 'Ca khúc này lại hot rần rần cho mà xem'; 'Mỗi lần Tùng hát nhạc cũ là lại gây sốt'...

Sơn Tùng dạo này lạ lắm: Hay tâm trạng và thích cover nhạc sầu - Ảnh 2
 
Sơn Tùng dạo này lạ lắm: Hay tâm trạng và thích cover nhạc sầu - Ảnh 3
 
Ngoài việc cover nhạc buồn, Sơn Tùng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh và những dòng trạng thái tâm trạng. Ảnh: Instagram
Ngoài việc cover nhạc buồn, Sơn Tùng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh và những dòng trạng thái tâm trạng. Ảnh: Instagram

Dù vậy, cũng có bình luận cho rằng Sơn Tùng đang phải gồng mình để thể hiện ca khúc này và khó lòng vượt mặt được màn trình diễn gốc của V4Men.

Thậm chí chưa kể đến việc có một số đoạn giọng ca gốc Thái Bình hát nuốt chữ và kéo nốt, vô tình khiến khán giả không có được cảm xúc như mong muốn.

Cho đến thời điểm hiện tại, màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP hiện vẫn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Công bằng mà nói, nam ca sĩ này khá có khiếu làm mới những ca khúc đã cũ và trước đây anh cũng từng gây sốt khi cover hai ca khúc là Hạnh Phúc Mới và Tình Em Là Đại Dương.

Sơn Tùng dạo này lạ lắm: Hay tâm trạng và thích cover nhạc sầu - Ảnh 4
 
Chuyện đời tư của Sơn Tùng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet
Chuyện đời tư của Sơn Tùng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet

Thậm chí giọng ca sinh năm 1994 còn mạnh dạn cover nhạc Hàn vô cùng tình cảm.

Không chỉ gây chú ý với cách hát mà màn cover nhạc buồn của Sơn Tùng còn khiến nhiều khán giả thắc mắc rằng 'Phải chăng anh đang có chuyện buồn'.

Bởi thời gian gần đây, Sơn Tùng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái chất chứa nhiều cảm xúc và sự chiêm nghiệm.

'Mỗi khi nhìn thấy hoàng hôn, nó lại nhắc tôi về tương lai và cho tôi những cảm xúc khó tả… Đây là thời điểm hấp dẫn nhất trong ngày', 'Đôi khi có những khoảnh khắc chúng ta không thể quên…', 'Thời gian thật quý giá, đừng lãng phí cho những điều tiêu cực', 'Em có nhớ lần cuối cùng tôi chụp ảnh em là khi nào không?'.

Không chỉ riêng sự nghiệp âm nhạc mà dường như mọi câu chuyện đời tư xoay quanh Sơn Tùng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khán giả.

Rõ ràng nghệ sĩ càng nổi tiếng thì càng bị soi xét kỹ lưỡng và hay nhận về nhiều bình luận trái chiều của CDM. Tuy nhiên, Sơn Tùng cũng đã từng ý thức được điều đó cũng như biết được cái giá mình phải trả khi trở thành người nổi tiếng.

Nam giọng ca gốc Thái Bình từng chia sẻ rằng 'Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác không ai chịu được'. Âu đây cũng là sự lựa chọn, dám chấp nhận của Sơn Tùng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng