Tin mới

Không thể đưa con đi khai giảng, Đỗ Hùng Dũng gửi tâm thư đầy xúc động

Thứ hai, 05/09/2022, 15:02 (GMT+7)

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể cùng con đi khai giảng năm học mới 2022-2023 vào sáng 5/9. Chính vì vậy, đội trưởng ĐT Việt Nam đã soạn thư gửi tới con trai của mình.

Mới đây, vợ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - Triệu Mộc Trinh đưa con trai Đỗ Gia Bảo đi khai giảng. Cô viết trên trang cá nhân: "Sáng bố dậy đi sớm nhưng vẫn nhớ là phải viết thư cho em. Anh trai ít nói vậy thôi nhưng lúc nào cũng tràn đầy tình yêu thương đấy nhé. Chúc em bé của ba mẹ có một năm học mới thật nhiều sức khoẻ, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc"

Đỗ Hùng Dũng không thể đưa con đến trường nhưng anh vẫn không quên soạn một lá thư trong ngày đầu đi học của con trai và được vợ viết ra giấy. "Con trai thân yêu, vậy là cả nhà mình đã cùng có một mùa hè sôi động, vui vẻ. Mỗi ngày bên con, đi qua những trải nghiệm giúp cho ba mẹ và con có những giây phút gia đình ý nghĩa.

Triệu Mộc Trinh (vợ Đỗ Hùng Dũng) cùng con trai dự lễ khai giảng. Ảnh: Internet
Triệu Mộc Trinh (vợ Đỗ Hùng Dũng) cùng con trai dự lễ khai giảng. Ảnh: Internet

Con đã bắt đầu tập nói, tập gọi các thành viên trong gia đình mình một cách chủ động hơn rồi, âm thanh trong trẻo ngây thơ từ tiếng gọi của con luôn làm bố mẹ cảm thấy xúc động vô cùng. Mặc dù có những lúc chúng mình chưa hiểu nhau cho lắm nhưng bố mẹ tin rằng con sẽ phát triển từng ngày, từng tháng, đặc biệt là con sẽ nhận được nhiều bài học mới, từ ngữ mới, cảm xúc mới từ mái trường nhỏ của con... 

Bức thư Đỗ Hùng Dũng gửi tới con trai. Ảnh: Internet
Bức thư Đỗ Hùng Dũng gửi tới con trai. Ảnh: Internet

Nơi mà con cũng nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương như chính ngôi nhà của mình. Các cô cùng bạn bè của con sẽ cùng con tiếp tục học hỏi, trải nghiệm và phát triển không ngừng. Bố mẹ chúc con trai cùng các bạn và thầy cô có một năm học mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc".

May mắn hơn Hùng Dũng, những trụ cột khác của ĐT Việt Nam có thể cùng con đi tựu trường. Trong đó, Quế Ngọc Hải đưa con gái Quế Ngọc Kim Ngân (Sunny) đi học ngày đầu tiên của năm học mới. Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam cùng vợ Dương Thùy Phương đăng ảnh cùng lời chúc con gái trên trang cá nhân."Chúc bạn Sunny năm học mới nhiều niềm vui!"

Quế Ngọc Hải cùng vợ đưa con gái đi khai giảng. Ảnh: Internet
Quế Ngọc Hải cùng vợ đưa con gái đi khai giảng. Ảnh: Internet

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Nguyễn Khánh Linh đưa con gái đầu lòng Bùi Khánh Tuệ An (3 tuổi) đi khai giảng năm học mới. Trung vệ sinh năm 1995 gửi lời chúc tới con gái trên trang cá nhân. "Năm học thứ 2 của con gái bắt đầu, chúc bình rượu ngâm của bố công tác tốt trong năm học mới".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng con gái Tuệ An tại buổi lễ khai giảng. Ảnh: Internet
Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng con gái Tuệ An tại buổi lễ khai giảng. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news