Tin mới

CĐV Việt Nam phẫn nộ với trọng tài Malaysia sau trận thua Iraq

Thứ năm, 25/01/2024, 10:47 (GMT+7)

Nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra không hài lòng với trọng tài người Malaysia - Nazmi Nasaruddin.

Ở trận cuối bảng D - Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam đã hứng chịu thất bại với tỷ số 2-3 trước Iraq. Đáng chú ý, trọng tài người Malaysia, Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin đã đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi trong trận đấu.

Cụ thể, ở phút 17 hậu vệ Iraq phá bóng phản lưới nhà, trọng tài Nazmi Nasaruddin công nhận nhưng huỷ bàn thắng sau khi tham khảo VAR. Tranh cãi diễn ra khi nhiều ý kiến nhận xét Văn Khang không việt vị vì không tham vào pha bóng này.

Tình huống trọng tài Nasaruddin từ chối bàn thắng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
Tình huống trọng tài Nasaruddin từ chối bàn thắng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 45+4, ông Nasaruddin đã rút thẻ vàng thứ 2 với Văn Khang. Vị vua áo đen xác định tiền vệ tuyển Việt Nam đã cố tình chơi xấu bởi tình huống nhảy lên đạp vào người đối phương. Đáng chú ý trong hiệp 2, ông Nasaruddin cho Iraq được hưởng 2 quả phạt đền, góp phần vào chiến thắng 3-2 của đại diện Tây Á trước tuyển Việt Nam. 

Sau trận đấu, nhiều tài khoản MXH cho rằng trọng tài Nasaruddin có nhiều tình huống xử ép. Một số ý kiến cho rằng tình huống Văn Khanh nhận thẻ đỏ chỉ là tai nạn và không xứng đáng phải nhận thẻ. Nhiều người hâm mộ Việt Nam vẫn truy tìm trang cá nhân của ông Nasaruddin. Trọng tài trẻ tuổi người Malaysia có vẻ như khóa tài khoản cá nhân hoặc giới hạn quyền riêng tư.

CĐV Việt Nam phẫn nộ với trọng tài Malaysia sau trận thua Iraq - Ảnh 1
 
Trọng tài Nasaruddin rút thẻ đỏ cho Văn Khang. Ảnh: Internet
Trọng tài Nasaruddin rút thẻ đỏ cho Văn Khang. Ảnh: Internet

Trọng tài Nazmi Nasaruddin (SN1990) là cái tên không còn xa lạ gì với CĐV Việt Nam, Ông từng điều khiển các trận đấu tại V-League năm 2016 khi mới 26 tuổi . Năm 2022, VFF đã mời vị trọng tài này bắt trận giao hữu giữa Việt Nam vs Dortmund trên sân Mỹ Đình. 

Trong năm 2023, ông rút ra đến 8 tấm thẻ truất quyền thi đấu các cầu thủ. Đáng chú ý, vị vua ao đen này rút hai thẻ đỏ đuổi hai cầu thủ Hà Nội ở trận thua 1-2 trước Wuhan Three Towns tại AFC Champions League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news