Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu nói chi tiết về vấn đề 'dao kéo'

Thứ ba, 04/04/2023, 12:19 (GMT+7)

Thanh Thủy lần đầu đề cập đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. khán giả phản ứng ra sao?

Sau vài tháng đăng quang ngôi vị cao nhất của  hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thuỷ gây chú ý khi xác nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Chủ đề này sau đó được công chúng thảo luận rầm rộ. Một số nhận xét cho rằng diện mạo hiện tại của Thanh Thủy có nét trưởng thành, sắc sảo hơn. Tuy nhiên cũng có người bày tỏ sự tiếc nuối vì nhận định cô làm mất đi nét tự nhiên vốn có.

Thanh Thuỷ xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cô sửa mũi và nâng ngực
Thanh Thuỷ xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cô sửa mũi và nâng ngực

Trước vô số lời ra tiếng vào, mới đây nhất, Thanh Thủy có những chia sẻ cụ thể về câu chuyện dao kéo. Cụ thể, trên trang cá nhân, Thanh Thủy chia sẻ loạt ảnh khoe thần thái đỉnh cao cùng lối ăn mặc táo bạo.

Hình ảnh mới nhất của Thanh Thủy
Hình ảnh mới nhất của Thanh Thủy

Theo Thanh Thủy, thay đổi để tốt hơn là điều mà cô nàng luôn hướng tới. Sau khi đội chiếc vương miện, người đẹp gen Z nhận thấy sự thay đổi nhiều về ngoại hình lẫn tính cách, cô mạnh dạn hơn và tự tin hơn: "Thay đổi để tốt hơn là điều Thủy luôn hướng tới. Thời gian gần đây Thủy cảm thấy mình thay đổi rất nhiều, không chỉ về ngoại hình mà cả tính cách. Thủy đã mạnh dạn và tự tin hơn nhiều. Thuỷ còn có những điểm chưa hài lòng về bản thân và sẵn sàng cải thiện nó để bản thân trở nên hoàn hảo hơn, vì Thủy cũng là một người yêu cái đẹp", Thanh Thủy tâm sự.

Theo Thanh Thủy, thay đổi để tốt hơn là điều mà cô nàng luôn hướng tới
Theo Thanh Thủy, thay đổi để tốt hơn là điều mà cô nàng luôn hướng tới

Nói về hành trình tìm đến vẻ ngoài hoàn hảo, Thanh Thủy cho biết: "Ban đầu, Thủy cũng có chút lo lắng và may mắn là mọi người đã đón nhận Thủy trong một diện mạo mới. Nhờ vậy mà Thuỷ đã có thể mạnh mẽ thể hiện mình trong nhiều phong cách hơn. Thuỷ cũng không nghĩ rằng mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người đến thế. Thuỷ luôn trân trọng và biết ơn đến tất cả những khán giả đã động viên và yêu thương Thuỷ. Chắc chắn rằng, Thuỷ sẽ càng nỗ lực trau dồi mình  hơn nữa để đáp lại tình yêu thương của mọi người". 

Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu nói chi tiết về vấn đề 'dao kéo' - Ảnh 1
 

Thanh Thủy quan niệm bất kỳ ai cũng có mưu cầu về cái đẹp, vậy nên việc lựa chọn thay đổi ngoại hình, nâng cấp bản thân không phải là điều đáng lo ngại hay hổ thẹn. Thanh Thủy đưa ra lời khuyên: "Với những bạn nữ cũng đã từng như Thuỷ, cũng tự ti vì những khuyết điểm trên cơ thể, đừng ngại thay đổi nếu điều đó khiến bạn tự tin hơn".

hanh Thủy quan niệm bất kỳ ai cũng có mưu cầu về cái đẹp
hanh Thủy quan niệm bất kỳ ai cũng có mưu cầu về cái đẹp

Chia sẻ của Thanh Thủy nhận được quan tâm từ công chúng. Fan sắc đẹp khen ngợi thái độ thẳng thắn, đồng thời cho biết không nên quá khắt khe về vấn đề thẩm mỹ. 

CDM bình luận dưới bài đăng của Thanh Thủy
CDM bình luận dưới bài đăng của Thanh Thủy
Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu nói chi tiết về vấn đề 'dao kéo' - Ảnh 2
Nhan sắc Thanh Thủy thời điểm chưa "trùng tu" nhan sắc

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thủy