Tin mới

Cảnh Điềm bị tình cũ phát tán ảnh nóng, Dương Mịch đã từng nhắc nhở về con người thật của tra nam

Thứ ba, 04/04/2023, 11:30 (GMT+7)

Dù đang ở ẩn nhưng Cảnh Điềm vẫn trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội sau ồn ào bị bạn trai cũ phát tán ảnh nóng.

Những ngày qua, những thông tin về việc Cảnh Điềm bị bạn trai phát tán ảnh nóng đang trở thành đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng. Nhiều bằng chứng khẳng định Trương Kế Khoa đã bán video cảnh nóng với Cảnh Điềm cho chủ nợ để gán nợ cờ bạc 5 triệu tệ.

Chủ nợ cũng đã cầm ảnh nóng để đe dọa Cảnh Điềm và bị cô kiện ngược khiến người này phải ngồi tù 7 năm và bị phạt thêm 5 triệu tệ. Trước đó, Trương Kế Khoa cũng đã lên xác nhận hành vi quay video, chụp ảnh đưa lại cho người này xem. Cảnh Điềm cũng phải lên đồn xác nhận mấy lần rằng ảnh và video là của mình thì mới cho chủ nợ hầu toà được. 

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa.
Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa.

Sau khi kiện tụng thành công, Cảnh Điềm đã xác nhận chia tay Trương Kế Khoa trong êm đẹp và không đâm đơn kiện anh ta. Việc bị bạn trai cũ phản bội rồi tung ảnh nóng đã khiến Cảnh Điềm thu mình lại. Cô khẳng định thời điểm đó đã trải qua cảm giác giống như bản thân mình đang bị mắc kẹt, nghẹt thở trên hòn đảo biệt lập, rơi xuống biển sâu nhưng không có ai ném phao cứu sinh. Cô đã đọc hết kịch bản Tư Đằng và chính "Tư Đằng" đã cứu cô đồng thời mang cô ấy ra khỏi vũng lầy hiện tại. 

Nữ diễn viên cảm thấy mình may mắn vì có thể gặp được một người như vậy, cũng hy vọng mình có thể trở thành một người như Tư Đằng và tự cứu lấy chính mình. Cô cũng mong mỗi cô gái đều có thể tự bảo vệ mình!

Theo tiết lộ của một tay săn ảnh, Trương Kế Khoa còn có cùng sở thích với Trần Quán Hy là quay những video ngắn. Đồng thời cũng ham mê cờ bạc và thường mượn tiền của Cảnh Điềm. Thời điểm yêu nhau mặn nồng,  anh ta còn mượn tiền cô, hứa hẹn xây nhà sau khi kết hôn chục triệu tệ rồi mượn luôn bạn bè của Cảnh Điềm. 

Cảnh Điềm bị tình cũ phát tán ảnh nóng, Dương Mịch đã từng nhắc nhở về con người thật của tra nam - Ảnh 1
 

Lâu ngày không bỏ được thói quen chơi cờ bạc và vay tiền không trả, Cảnh Điềm đã chia tay với Trương Kế Khoa trong hòa bình dù vẫn chưa lấy lại được số tiền cho mượn trước đó.

Có thể nói, Cảnh Điềm là cô gái đáng thương nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ khi không chỉ bị lừa tình, lừa tiền mà đến khi chia tay vẫn không thể yên ổn khi bị tra nam (người đàn ông tồi tệ) phát tán ảnh riêng tư đi khắp nơi khiến cô rơi vào tuyệt vọng.

Trong quá khứ, Trương Hiểu Hàm cũng đã tung tin cho biết Trương Kế Khoa không chỉ lừa Cảnh Điềm mà còn lừa nhiều diễn viên khác. Trong đó, Viên San San cũng đã từng yêu Trương Kế Khoa và anh cũng vay nữ diễn viên 3 triệu và quỵt luôn sau khi chia tay.

Trương Kế Khoa mượn tiền nhiều người.
Trương Kế Khoa mượn tiền nhiều người.

Bất ngờ là Dương Mịch cũng là bạn của Viên San San và biết được con người thật của Trương Kế Khoa. Thời điểm đó, Dương Mịch cũng từng cảnh báo với Cảnh Điềm là con người thật của anh ta không hề như vẻ bề ngoài thể hiện. Có lẽ thành tích đăng quang nhà vô địch thế giới nên Cảnh Điềm khá hài lòng về Trương Kế Khoa và không nghe lời khuyên từ đàn chị. 

Với sự nổi tiếng và địa vị của Trương Kế Khoa thì giá trị thương mại của anh ta không phải là thấp, không thể có chuyện túng thiếu mà đi vay nợ khắp nơi. Điều duy nhất có thể lý giải chính là việc nghiện cờ bạc. Trong các nạn nhân thì Cảnh Điềm bị thiệt hại nhiều nhất. 

Cảnh Điềm bị tình cũ phát tán ảnh nóng, Dương Mịch đã từng nhắc nhở về con người thật của tra nam - Ảnh 2
 

Cách đây 2 năm gặp cú sốc vì bị phát tán, vừa lấy lại được cân bằng trong cuộc sống thì lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cảnh Điềm