Tin mới

Không thể thắng nổi U18 Việt Nam, báo chí Thái Lan lại chê đội nhà tơi bời

Thứ tư, 14/08/2019, 09:01 (GMT+7)

U18 Thái Lan đã bị loại khỏi giải U18 Đông Nam Á và điều này khiến báo chí nước nhà tiếp tục bày tỏ rõ sự thất vọng tột cùng.

Bước vào trận đấu với U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á, U18 Thái Lan đã chắc chắn bị loại sau khi Malaysia làm nên cơn địa chấn với chiến thắng 3-0 trước Australia. Tuy nhiên các CĐV của Voi Chiến vẫn kì vọng vào một chiến thắng trước đại kình địch ở khu vực Đông Nam Á. U18 Thái Lan đã không thể hoàn thành được nhiệm vụ này và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0.

U18 Thái Lan mới chỉ giành được 2 điểm và đang xếp bét bảng. Ảnh: Zing

Trận hòa này đã đẩy U18 Thái Lan xuống vị trí cuối bảng với chỉ 2 điểm có được. Điều này được coi như thành tích khó chấp nhận với báo chí Thái Lan. Tờ báo nổi tiếng nhất Thái Lan, Siam Sports cho rằng đây là thành tích tệ nhất sau 14 năm và với một đội đã từng 5 lần đăng quang, đó là kết quả khó chấp nhận.

Trong khi đó, SMM Sports đưa tin ngắn gọn về trận hòa trước U18 Việt Nam: “trận đấu thứ 4, vẫn chìm nghỉm và chờ gặp Malaysia trước khi trở về nước”. Tờ Matichon thì nhận xét U18 Thái Lan đã có một trận hòa may mắn sau một thế trận lép vế trước Việt Nam.

Truyền thông Thái Lan tỏ ra vô cùng thất vọng trước thành tích của đội nhà. Ảnh: Thanh Niên

Cần biết các lứa U18 Thái Lan đang là đội đoạt nhiều chức vô địch giải U18 Đông Nam Á nhất với 5 lần đăng quang. Vì vậy thành tích lần này là khó chấp nhận với một đội tuyển giàu thành tích như vậy.

Ở lượt trận cuối, U18 Thái Lan sẽ gặp U18 Malaysia. Kết quả trận đấu này ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của U18 Việt Nam bởi chỉ cần Thái Lan thắng được Malaysia và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại Campuchia, U18 Việt Nam sẽ vào bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news