Tin mới

Không thể tin nổi, Can Lộ Lộ cũng có lúc kín đáo như thế này

Thứ tư, 10/07/2019, 17:57 (GMT+7)

Hình ảnh Can Lộ Lộ mặc kín cổng cao tường khiến người nhìn không thể tin vào mắt mình.

Nổi lên trong giới truyền thông vào năm 2012 với những hình ảnh hở không thể hở hơn đã khiến cái tên Can Lộ Lộ bị gắn với mác "mỹ nhân thích cởi". Việc cô xuất hiện tại những sự kiện với quần áo thiếu vải khiến người nhìn đỏ mặt. Ban đầu cô còn là hiện tượng lạ, nhưng dần dần, vì "lộ lộ" quá nhiều mà tên tuổi cô trở nên phản cảm, bị chỉ trích.

Hình ảnh Can Lộ Lộ hoàn toàn lạ lẫm.

Người đẹp thích hở đã biến mất không dấu vết.

Thay vào đó là hình ảnh một cô gái dịu dàng, kín đáo.

Đây là hình ảnh nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Một thời gian dài sau đó, Can Lộ Lộ biến mất khỏi showbiz, hình ảnh của cô hiếm xuất hiện. Nhưng hình ảnh gần đây của Can Lộ Lộ lại khiến khán giả một lần nữa bị sốc. Cô lột xác hoàn toàn, mặc đồ nữ sinh kín cổng cao tường, không còn một chút dấu vết của mỹ nhân thích cởi ngày trước. Được biết, người đẹp còn từ chối tham gia các sự kiện khoe thân. Thay vào đó, cô đi hát ở quán bar, karaoke để kiếm tiền.

Kín đáo mà lại xinh đẹp như thế này thì tại sao phải khoe thân đây Can Lộ Lộ?

Đẹp nhẹ nhàng và thuần khiết.

Những người biết đến Can Lộ Lộ ngày xưa có nhận ra cô ấy từ bức ảnh này?

Nhiều người cho rằng Can Lộ Lộ đang nỗ lực thay đổi bản thân, gây dựng hình ảnh mới trong mắt khán giả. Trên trang mạng xã hội của mình, Lộ Lộ cũng không còn đăng tải những bức ảnh hở bạo, thay vào đó là những bức ảnh ăn mặc kín đáo, nhẹ nhàng, thanh thuần như thiếu nữ.

Dù chưa biết tên tuổi Can Lộ Lộ có được hâm nóng lại hay không nhưng hình ảnh tích cực của cô ở thời điểm hiện tại đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news