Tin mới

Angelababy bình thản làm điều này sau tin đồn bị bắt quả tang ngoại tình

Thứ tư, 10/07/2019, 17:13 (GMT+7)

Angelababy bình thản đưa con trai Tiểu Hải Miên đi ăn sau tin đồn ngoại tình bị Huỳnh Hiểu Minh bắt gặp.

Theo Sina, cánh săn tin vừa bắt gặp Angelababy đưa bé Tiểu Hải Miên đi ăn. Không chỉ vậy, bà ngoại của bé, cũng chính là mẹ của Angelababy cũng xuất hiện, bà đứng bên cạnh ân cần chăm sóc cho cháu trai.

Angelababy đưa con trai đi ăn mà không có Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet

Huỳnh Hiểu Minh vẫn không xuất hiện cùng mẹ con Angelababy. Trước đó, nhiều lần nữ diễn viên bị bắt gặp một mình đưa con đi chơi làm dấy lên nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Vừa qua, MXH Trung Quốc lại xôn xao trước thông tin gây sốc khi cho rằng Angela Baby đã Ngoại tình với chính đồng nghiệp của mình trong show truyền hình "Keep Running" (Running Man bản Trung") là Trần Hách .

Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp nếu như còn xuất hiện tin đồn thất thiệt. Được biết, vừa qua, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thắng kiện trong vụ việc bị tung tin ly hôn trên mạng. Bogger tung tin đồn sẽ phải nộp phạt 60.000 NDT (200 triệu đồng).

Về phía Huỳnh Hiểu Minh, mới đây, một người dùng Weibo với tài khoản DianeZy hôm 8/7 tiết lộ rằng cô đã vô tình gặp Huỳnh Hiểu Minh tại một câu lạc bộ đêm ở Thượng Hải. Người này cho biết, nam diễn viên Lộc Đỉnh Ký đi cùng một nhóm trợ lý, bảo an và một số phụ nữ, hầu hết đều uống nhiều rượu, mặt đỏ gay.

Thông tin này càng khiến công chúng hoang mang về mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news