Tin mới

Cường đô la tặng Hà Hồ quà hàng hiệu tiền tỉ

Thứ sáu, 25/07/2014, 09:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đêm 24/7,  thiếu gia Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai túi quà hàng hiệu trị giá hàng tỉ đồng tặng Hà Hồ nhân dịp 7 năm 8 tháng yêu nhau.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Đêm 24/7,  thiếu gia Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai túi quà hàng hiệu trị giá hàng tỉ đồng tặng Hà Hồ nhân dịp 7 năm 8 tháng yêu nhau.

Trước tin đồn ly hôn tràn lan trên các mặt báo, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la không đưa ra bất kì lời giải thích nào. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã gửi tới Hà Hồ lời yêu thương cùng hoa hồng lãng mạn và nhiều món quà hàng hiệu sang trọng nhân kỷ niệm 7 năm 8 tháng yêu nhau. Được biết hai chiếc túi chanel này là bộ sưu tập mới nhất có giá trị lên tới cả tỷ đồng. 

 Bên cạnh lời tỏ tình "I love you", ông xã của Hồ Ngọc Hà không quên chia sẻ bằng tiếng Anh rằng hy vọng nữ ca sĩ sẽ thích món quà mình tặng. Ở phần tái bút của chia sẻ, Quốc Cường cũng chú thích mình là "ba của Subeo".

Chia sẻ của Quốc Cường  nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Tới sáng ngày 25/7, có tới hơn 3 ngàn lượt "like" bức hình. Dòng chia sẻ cũng đã đã phần  nào xua tan đi hoài nghi của mọi người về mối quan hệ không còn được vẹn nguyên của cặp đôi.

Cách "hâm nóng" tình cảm này của Cường Đôla khiến rất nhiều fan hâm mộ của cả hai người cảm thấy ngưỡng mộ và có chút ghen tị và nhận được sự chú ý của người hâm mộ, mọi người đều chúc cho gia đình nữ ca sỹ luôn hạnh phúc: "Mãi hạnh phúc anh chị nhé"; Lãng mạn quá"; "Chúng tôi thở phào nhẹ nhỏm... mong 2 bạn hạnh phúc bền lâu!"...

Cách đây không lâu, Quốc Cường cũng chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng đi nghỉ giữa tin bão cơn đồn anh và Hồ Ngọc Hà đã ly hôn. Đây được coi là động thái đáp trả dư luận nhẹ nhàng nhưng sâu sắc của thiếu gia phố núi.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news