Tin mới

KIA K8 rò rỉ ảnh nội thất xịn, chất như xe sang

Thứ ba, 23/03/2021, 10:08 (GMT+7)

Sau khi công bố một vài hình ảnh ban đầu về thiết kế ngoại thất của mình, KIA K8 đã nhận được rất nhiều lời khen từ chuyên gia. Và thêm một lần nữa, người ta lại phải gật gù hài lòng với chiếc xe này bởi những gì mà nó sở hữu ở nội thất bên trong.

Trước đó, thật không quá lời khi đánh giá ngoại thất của Kia K8 sang chảnh, bóng bẩy không thua kém gì xe hạng sang tới từ Đức. Xét về ngôn ngữ thiết kế, các thương hiệu xe Hàn nói chung và KIA nói riêng là lợi thế cạnh tranh lớn nhất, luôn biết cách mang đến sự bất ngờ cho khách hàng.

Thiết kế ngoại thất của chiếc KIA K8
Thiết kế ngoại thất của chiếc KIA K8

1 tháng trước, KIA chỉ dừng lại ở mức độ hé lộ diện mạo bên ngoài của mẫu xe tương lai. Mới đây, một chiếc KIA K8 đã được bắt gặp ngoài đời thực, xuất hiện một cách bất ngờ và dĩ nhiên giới mê xe không thể bỏ qua cơ hội này để chiêm ngưỡng những điều còn là bí ẩn chưa được công bố.

Thoạt nhìn ban đầu, nếu che đi logo, chắc hẳn sẽ không ít khách hàng lầm tưởng đây là mẫu sedan đến từ Đức.

KIA K8 rò rỉ ảnh nội thất xịn, chất như xe sang - Ảnh 1

Nổi bật nhất là màn hình cong liền mạch gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí kích thước 12 inch. Thiết kế này khiến khách hàng dễ liên tưởng đến những chiếc xe Mercedes-Benz. Toàn bộ thao tác đều điều khiển cảm ứng giúp cắt giảm tối đa các nút bấm vật lý.

KIA K8 rò rỉ ảnh nội thất xịn, chất như xe sang - Ảnh 2

Kia K8 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da, mạ kim loại, tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi có thiết kế tinh xảo. Ngay phía sau là 2 lẫy chuyển số sáng bóng mang đến cho người dùng cảm giác lái chân thật nhất.

KIA K8 rò rỉ ảnh nội thất xịn, chất như xe sang - Ảnh 3

Xe còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm 14 loa Meridian, bảng điều khiển trung tâm thiết kế công thái học với kiểu dáng nhô lên phía sau, bộ điều chỉnh điều hòa đặt ngay phía dưới màn hình cong, cần số dạng núm xoay gọn gàng và nút bấm sưởi ghế, sưởi vô lăng bên cạnh cần số.

KIA K8 rò rỉ ảnh nội thất xịn, chất như xe sang - Ảnh 4

Hàng ghế phía sau có hệ thống điều hòa riêng, bảng điều khiển đặt ở bệ tỳ tay trung tâm, vị trí "ông chủ" phía sau có thể tự điều chỉnh ghế phụ phía trước để có không gian duỗi chân thoải mái nhất.

KIA K8 rò rỉ ảnh nội thất xịn, chất như xe sang - Ảnh 5

Động cơ và danh sách an toàn trên KIA K8 đến nay vẫn còn là ẩn số. Những hình ảnh và thông tin chính hãng về KIA K8 sẽ tiếp tục được hãng xe Hàn Quốc công bố trong tương lai gần, trước khi xe ra mắt dự kiến vào giai đoạn giữa năm 2021 này. Sau khi được mở bán, KIA K8 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như trong phân khúc sedan hạng E như: Toyota Avalon, Hyundai Grandeur,...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia