Tin mới

Thu Minh muốn 'chớt' khi bị tố vung 10.000 USD đi hút mỡ bụng 

Thứ ba, 23/03/2021, 09:17 (GMT+7)

Trước màn "cà khịa" công khai "như đúng rồi" của netizen, Thu Minh chỉ biết chia sẻ lại câu chuyện "dở khóc dở cười" với lời cảm thán đi vào ngõ cụt.

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Thu Minh đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, nữ ca sĩ đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" với thân hình thon gọn, vòng 2 lộ cả rãnh bụng dù chị đã bước sang tuổi 44. 

Ca sĩ Thu Minh ngán ngẩm khi bị dân mạng phán như đúng rồi (ảnh chụp màn hình)
Ca sĩ Thu Minh ngán ngẩm khi bị dân mạng phán như đúng rồi (ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã để lại lời khen ngợi cho vóc sáng ấn tượng của giọng ca "Bay". Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn về một bình luận công khai "bóc phốt" Thu Minh vung tiền đi hút mỡ bụng. 

Thu Minh muốn 'chớt' khi bị tố vung 10.000 USD đi hút mỡ bụng  - Ảnh 1

Cụ thể, tài khoản này công khai gọi Thu Minh là "mẹ chồng" rồi tự phán rằng: "Mẹ chồng body dữ vậy, mới đi làm bụng đúng không. 10.000 USD, tiền Việt Nam tầm 230 triệu, từ mức đó đổ lên". Chưa hết, người này còn khuyên: "Chị Thu Minh làm thì phải làm chỗ có thương hiệu, không thôi mệt lắm, nhiễm trùng đó. 2 ngày, 3 ngày phải đi rửa vết thương".

Thu Minh rất chăm chỉ tập luyện, cải thiện vóc dáng (ảnh FBNV)
Thu Minh rất chăm chỉ tập luyện, cải thiện vóc dáng (ảnh FBNV)
Thu Minh muốn 'chớt' khi bị tố vung 10.000 USD đi hút mỡ bụng  - Ảnh 2

Chứng kiến lời phán xét của cư dân mạng, Thu Minh chỉ biết câm nín. Sau đó, nữ ca sĩ quyết định chụp lại màn hình, đăng lên trang cá nhân với câu cảm thán: "Chắc tui chớt". Dòng chia sẻ của Thu Minh không nói rõ người này phán sai hay đúng nhưng khán giả cũng ngầm hiểu Thu Minh không nói nên lời trước màn độc thoại của tài khoản trên.

Vóc dáng ngưỡng mộ của bà mẹ 7x (ảnh FBNV)
Vóc dáng ngưỡng mộ của bà mẹ 7x (ảnh FBNV)
Thu Minh muốn 'chớt' khi bị tố vung 10.000 USD đi hút mỡ bụng  - Ảnh 3

Thực tế, những người theo dõi nữ ca sĩ hoàn toàn có thể nhận ra thời gian qua Thu Minh chăm chỉ tập luyện như thế nào. Giọng ca 7x cho biết cô còn cắt giảm chế độ ăn tinh bột, cắt mỡ, đồ chiên và kết hợp thể dụng đều đặn. Nhờ đó, nữ ca sĩ đã có được ngoại hình như mong muốn. Vì vậy chắc chắn không có chuyện Thu Minh đi hút mỡ bụng!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Minh Ngôi sao