Tin mới

Vừa bị vợ bóc phốt ngoại tình, 'thánh chế ảnh' Huy quần hoa lại bị vợ tung tin nhắn 'quậy với bồ cả đêm'

Thứ ba, 23/03/2021, 09:21 (GMT+7)

Hơn 1 ngày qua, thông tin 'thánh chế ảnh' Huy quần hoa bị vợ tố ngoại tình khi qua lại với một cô sinh viên SN 2002 đã khiến mạng xã hội dậy sóng, mới đây một đoạn tin nhắn nhạy cảm của anh chàng này với tiểu tam cũng được chính thất tung hô làm nhiều người đỏ mặt.

Huy "quần hoa" - một designer có tiếng từ lâu vốn đã quá quen thuộc với cộng động mạng nhờ những "siêu phẩm" photoshop như thật. Vì thế, mới đây việc anh chàng bị vợ bóc phốt Ngoại tình với 'tiểu tam' sinh năm 2002 đã khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sinh năm 1989, Mai Xuân Huy, được biết đến là một nhà thiết kế đồ họa, dạy Photoshop đến từ Buôn Mê Thuột.
Sinh năm 1989, Mai Xuân Huy, được biết đến là một nhà thiết kế đồ họa, dạy Photoshop đến từ Buôn Mê Thuột.

Trên trang cá nhân, vợ anh chàng đã tung loạt tin nhắn khẳng định chồng ăn vụng không biết chùi mép, vừa ăn cướp vừa la làng. Dù đã tha thứ nhưng cả 2 vẫn lén lút quan hệ khiến cô không thể ngồi im được nữa.

"Nó đã đến nhà và ăn cơm với vợ chồng mình, nhưng vẫn lên giường với anh? Khi tôi biết được nó xin lỗi tôi vì đã sai khi ngủ cùng anh. Tôi tha thứ, bỏ qua hết lần này đến lần khác.

Huy quần hoa nổi tiếng nhờ tài ghép ảnh. Ảnh: FB
Huy quần hoa nổi tiếng nhờ tài ghép ảnh. Ảnh: FB

Đỉnh điểm là khi tôi, cả gia đình anh, xuống Sài Gòn chơi tiện theo anh đi công tác, thì anh nói với cả nhà đi công việc, nhưng lại bắt xe xuống trường để gặp cô nhân tình bé nhỏ đó của anh...

Khi biết mình bị phản bội hết lần này đến lần khác tôi quyết định kết thúc cuộc đời tôi và anh. Tôi không tiếc bản thân mình vì yêu anh, vì thương anh nên tôi đã đánh anh, và tự cắt tay mình để giữ trọn lời thề khi mình cưới nhau. Giữ trọn lời thề hứa 'một vợ một chồng'", cô vợ viết.

Vừa bị vợ bóc phốt ngoại tình, 'thánh chế ảnh' Huy quần hoa lại bị vợ tung tin nhắn 'quậy với bồ cả đêm' - Ảnh 1
Tâm thư của vợ Huy quần hoa gửi người chồng phụ bạc. Ảnh: FB
Tâm thư của vợ Huy quần hoa gửi người chồng phụ bạc. Ảnh: FB

Vợ Huy 'quần hoa' cũng cho hay, 2 vợ chồng quen nhau từ thời điểm họ chưa có gì trong tay. Nhưng khi có chút tiếng tăm, anh quay ra phản bội vợ để theo nhân tình.

Đoạn tin nhắn của Huy 'quần hoa' với cô bồ trẻ.
Đoạn tin nhắn của Huy 'quần hoa' với cô bồ trẻ.

"Mà khi xảy ra chuyện, tôi đã không làm gì hết. Tôi chỉ gọi cho gia đình cô bồ anh để báo cho gia đình họ biết, để họ nói lại con gái họ thì anh lại về đay nghiến trách móc tôi sao lại làm vậy? Sao lại có quyền phá như thế? Tôi là vợ anh mà không có quyền ghen? Không có quyền phá hay sao anh?", cô vợ bức xúc.

Vừa bị vợ bóc phốt ngoại tình, 'thánh chế ảnh' Huy quần hoa lại bị vợ tung tin nhắn 'quậy với bồ cả đêm' - Ảnh 2

Ngoài ra, trong bài bóc phốt mới đây, người vợ còn tung rất nhiều tin nhắn gây sốc của chồng và nhân tình. Trong đó đáng chú ý là cả 2 còn vô tư nói về chuyện giường chiếu khiến ai đọc cũng đỏ mặt.

Đến thời điểm hiện tại, Huy 'quần hoa' đã ra ngoài thuê phòng ở cùng bồ như vợ chồng trong khi chưa ly hôn vợ. Ảnh: FB
Đến thời điểm hiện tại, Huy 'quần hoa' đã ra ngoài thuê phòng ở cùng bồ như vợ chồng trong khi chưa ly hôn vợ. Ảnh: FB

"Tối qua anh hư quá em không ngủ được hả? Đêm anh quậy quá nên giờ ngủ bù chứ gì.

- Hôm sau ôm ngủ thôi nhớ.

- Mà em nhớ uống thuốc vào nhé, thuốc tránh thai á em.

- Có bao cao su mà.

- Không may 'dính' là toi, biết đâu bao thủng".

Khi bị vợ phát hiện tin nhắn, họ đã chuyển sang nói chuyện bằng email: "Đúng là nhẽ ra em không nên làm như vậy, để khách quan hơn thì anh cũng là người muốn, vậy tại sao anh lại 'have sex' (làm tình) với em?

Tình một đêm vẫn có thể là bạn, tình một đêm là tự nguyện từ cả 2 phía và tình một đêm không phải người thứ ba vì nhu cầu là chuyện rất bình thường. Anh, em hay bất kỳ ai đi nữa thì cũng đã và cũng sẽ ngoại tình thôi, ít nhất là ngoại tình tư tưởng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news