Tin mới

Kia Morning đứng trước nguy cơ bị 'thất sủng' khi xuất hiện đối thủ giá rẻ chỉ nhỉnh hơn SH vài chục triệu

Thứ bảy, 10/10/2020, 08:26 (GMT+7)

Kia Morning liệu có bị "thất sủng" khi xuất hiện đối thủ có giá "siêu rẻ", rẻ đến bất ngờ chỉ nhỉnh hơn Honda SH vài chục triệu.

Kia Morning là dòng xe thuộc phân khúc bình dân và được nhiều khách hàng Việt lựa chọn vì tính ưu Việt vừa rẻ vừa tiện nghi.

Tuy nhiên, Kia Morning lại đứng trước nguy cơ bị "thất sủng" khi trên thị trường xuất hiện đối thủ với giá rẻ chưa tưng thấy. Đó chính là Toyota Innova.

Giá xe toyota innova giảm chưa từng thấy. Ảnh internet

Tại nhiều diễn đàn mua bán ô tô, nhiều người bất ngờ khi giá xe Toyota Innova lại rẻ đến vậy. Theo đó giá xe giá xe Toyota Innova phiên bản năm 2006, 2007 được rao bán với giá 185 – 470 triệu đồng.

>> Xem thêm: Kia Morning 'đại náo' vì giảm giá cực mạnh, giá xe KIA Morning rẻ hiếm thấy

Với mức giá chỉ hơn 100 triệu là có thể mua một chiếc Toyota Innova đời 2006 thì đây quả là một thương vụ hời chưa từng thấy. Chẳng ai có thể nghĩ Toyota Innova 2006 có giá chỉ nhỉnh hơn Honda SH vài chục triệu đồng.

Giữa lúc thị trường cạnh tranh mạnh mẽ, việc Toyota Innova đời 2006, 2007 giảm giá sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Kia Morning. Đây là hai dòng xe cùng phân khúc và đang có mức giá bán tương đương với nhau.

Kia Morning cạnh tranh cực gắt với đối thủ đáng gờm. Ảnh internet

Liệu có vì giá rẻ mà những tín đồ của Kia Morning sẽ quay lưng đi để chọn Toyota Innova? Toyota Innova vẫn được biết đến là mẫu xe đa dụng ăn khách nhất thị trường Việt và đang không có đối thủ trong cùng phân khúc.

>> Xem thêm: Giá xe Honda SH 'nhảy múa' giảm sâu thấp chưa từng thấy

Cuộc chạy đua giữa Kia Morning và Toyota Innova ngày càng căng thẳng khi cả hai đều tung ra những chiêu khuyến mãi ấn tượng để thu hút khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news