Tin mới

Phùng Thiệu Phong bất ngờ bị lộ ảnh nhìn lén vòng 1 của 'tình địch thế kỷ' với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ sáu, 09/10/2020, 16:28 (GMT+7)

Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vốn đã không hòa bình được thì bức ảnh lộ hành động kém duyên của Phùng Thiệu Phong bị đào mộ lại càng khiến tình hình căng thẳng.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được biết đến là hai nữ diễn viên hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà hai người đẹp này còn sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước. Thế nhưng, fandom của Triệu Lệ Dĩnh và fan Dương Mịch suốt nhiều năm qua chưa ngừng những cuộc khẩu chiến đầy căng thẳng.

Fan Dương Mịch và fan Triệu Lệ Dĩnh nhiều năm nay vẫn luôn trong tình trạng không được hòa thuận.

Đặc biệt, Dương Mịch bị đồn là người yêu cũ của Phùng Thiệu Phong, hơn nữa thời mới vào showbiz Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị so sánh với Dương Mịch nên khiến fan của hai nhà đều không ưa nhau. Do đó, việc so sánh Triệu Lệ Dĩnh với Dương Mịch luôn là điều cấm kỵ không chỉ đối với fan của Dĩnh Bảo mà còn đối với riêng bản thân nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt.

Đỉnh điểm của cuộc chiến căng thẳng khi trợ lý của Triệu Lệ Dĩnh mới đây ấn like bài viết khen Dương Mịch và chê Triệu Lệ Dĩnh.  Giữa lúc tình hình không được hòa thuận thì trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện hình ảnh năm xưa của Phùng Thiệu Phong khi anh bị bắt gặp nhiều lần nhìn lén vòng 1 của vợ cũ Lưu Khải Uy.

Phùng Thiệu Phong bị chụp lén khoảng khắc nhìn lén vòng 1 của Dương Mịch gây xôn xao.

Dù trong quá khứ chưa bao giờ Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng những hình ảnh nắm tay thân mật hay những hành động ôm ấp vô tư trước ống kính càng làm dấy lên tin đồn họ có tình cảm với nhau.

Hình ảnh thân mật của Phùng Thiệu Phong với Dương Mịch trong quá khứ. Ảnh internet

Sau này, khi cưới Triệu Lệ Dĩnh, hầu như Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong không còn đụng chạm nhiều trong các sự kiện. Thế nhưng mối quan hệ không được hòa thuận của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vẫn luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news