Tin mới

Sau H'Hen Niê, Lê Thúy khóc nức nở vì bị xúc phạm 'từ thiện xảo trá' khi đang cứu trợ miền Trung

Thứ tư, 21/10/2020, 15:24 (GMT+7)

Mặc dù Lê Thúy đã giải thích rõ về việc cứu trợ lương thực thay vì tiền nhưng đoàn từ thiện của Lê Thúy lại bị một người trách móc, xúc phạm 'từ thiện xảo trá' khiến người mẫu 'nước mắt lưng tròng'.

Thời gian vừa qua, rất nhiều sao Việt quyết góp sức nhỏ của mình vào công cuộc cứu trợ miền Trung, giúp đỡ đồng bào vượt qua hoàn cảnh vô cùng khó khăn do lũ lụt gây nên. Tuy nhiên, những hành động đẹp này lại nhận phải sự soi mói của một bộ phận dư luận thiếu thiện chí.

Nếu như Thủy Tiên bị soi mói về cách ăn mặc, Phi Nhung bị thắc mắc cười khi làm từ thiện, H'Hen Niê chị chỉ trích vì từ thiện ít so với mức cát xê thì mới đây, người mẫu Lê Thúy cũng phải bật khóc nức nở khi bị xúc phạm trong quá trình làm Từ thiện.

Lê Thúy và Lệ Hằng tất bật với công việc từ thiện trong suốt nhiều ngày qua. Ảnh: FBNV

Cụ thể, theo kế hoạch ban đầu, đoàn từ thiện của Lê Thúy sẽ ủng hộ trực tiếp cho người dân của một số xã của tỉnh Quảng Bình với số tiền mặt là năm trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, tình hình khắp nơi kêu thiếu lương thực nên đoàn quyết định cứu trợ bằng lương thực trước và sau đó khi lũ rút sẽ cố gắng giúp bà con trang trải cuộc sống bằng một số tiền nhỏ.

Tuy nhiên, người mẫu Lê Thúy lại nhận phải những lời xúc phạm, trách móc nói đoàn từ thiện của cô làm ăn xảo trá.

Toàn bộ chia sẻ của Lê Thúy. Ảnh: Chụp màn hình

Dưới bình luận, Lệ Hằng chia sẻ clip Lê Thúy khóc nức nở trên xe: "Thương ghê, xung quanh mình ai cũng khóc".

Cựu người mẫu Trang Trần cũng gửi lời động viên đến đàn em: "Em gái à, không phải người quê hương em mà cũng không cản được mình khóc. Nhưng phải mạnh mẽ, đừng để lũ anti- fan chúng nó đè bẹp sự mạnh mẽ của chúng ta".

Trang Trần và Lệ Hằng động viên Lê Thúy. Ảnh: Chụp màn hình

Đông đảo người hâm mộ cũng dành lời động viên tới Lê Thúy và khuyên cô nên bỏ ngoài tai những lời nói này bởi hoạt động của mình là xuất phát từ tâm. Nỗ lực của mọi nhà hảo tâm trong đó có Lê Thúy lúc này là có thể góp sức nhỏ trong công cuộc cứu trợ bà con miền Trung vượt qua khoảng thời điểm khó khăn chồng chất.

Lê Thúy cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác vẫn đang nỗ lực tiếp sức cho miền Trung. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news