Tin mới

Top 5 sự lựa chọn rẻ nhất thị trường xe hơi Việt Nam: Giá lăn bánh chỉ hơn 300 triệu đồng

Chủ nhật, 01/08/2021, 18:30 (GMT+7)

Xe hơi giá rẻ giúp người Việt dễ dàng có cơ hội sở hữu xế hộp hơn trong thời đại hiện nay. Với những khách hàng hầu bao không quá rủng rỉnh, đây đều là các lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Giá bán thực tế của những sản phẩm sau chỉ dao động từ 350-370 triệu, cộng thêm các khoản chi phí khác, đẩy giá lăn bánh chỉ tới tối đa 400 triệu, mức giá rất tốt để sở hữu một chiếc xe hơi đảm bảo được nhu cầu cơ bản trong khu vực nội đô thành phố.

Toyota Wigo: 352 triệu đồng

Wigo bản số sàn là lựa chọn mang tính kinh tế tốt nhất của dòng xe này. Chưa dừng lại ở đó, khách mua xe vẫn nhận đầy đủ gói bảo hành chính hãng của nhà sản xuất, kéo dài 5 năm hoặc 150 ngàn km.

Top 5 sự lựa chọn rẻ nhất thị trường xe hơi Việt Nam: Giá lăn bánh chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 1

Toyota Wigo ở các phiên bản đều sở hữu cùng động cơ thiết kế truyền động cầu trước. Theo công bố của hãng, mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện đường hỗn hợp chỉ dừng lại ở con số 5.1L/100km. Tại một số địa phương, giá lăn bánh cho Wigo thậm chí chỉ dừng lại ở 380 triệu đồng.

Kia Morning bản Deluxe: 349 triệu đồng

Trong bối cảnh Kia Morning đã có phiên bản mới, thì lúc này bản cũng đang còn trên thị trường được bán ra với mức giá rất dễ chịu. Đáng chú ý, bản Deluxe đã sở hữu hộp số tự động, tạo sự tiện lợi tuyệt đối cho lái mới.

Top 5 sự lựa chọn rẻ nhất thị trường xe hơi Việt Nam: Giá lăn bánh chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 2

Kia Morning từ lâu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá rẻ trên thị trường xe Việt. Nếu mua xe ngay tại thời điểm này, chắc chắn giá lăn bánh không vượt qua 400 triệu bởi phí trước bạ đang được các đại lý trên toàn quốc hỗ trợ 50%.

Hyundai Grand i10 1.2 MT: 350/370 triệu đồng

Grand i10 là dòng xe duy nhất trên thị trường hiện phân phối cả bản sedan lẫn hatchback. Chính vì thông tin mẫu xe này sắp ra mắt phiên bản nâng cấp vào cuối năm nay, khiến cho giá xe bản cũ đã rẻ nay càng rẻ hơn. Cụ thể, Grand i10 1.2 MT hatchback có giá 370 triệu, 1.2 MT sedan 350 triệu.

Top 5 sự lựa chọn rẻ nhất thị trường xe hơi Việt Nam: Giá lăn bánh chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 3

Hyundai Grand i10 từ lâu vẫn là 1 trong số những tên tuổi dẫn đầu phân khúc giá rẻ, dẫn đầu doanh số bán hàng tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm là điều người dùng không cần phải lo lắng. Phí lăn bánh cho bản hatchback cao hơn đôi chút, từ 410 đến 427 triệu đồng.

Kia Soluto bản MT: 369 triệu đồng

Đây là chiếc xe được mệnh danh sedan cỡ B rẻ nhất thị trường. So với 3 cái tên đã xuất hiện, lợi thế của chiếc xe này nằm ở kích cỡ nhỉnh hơn. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với đối tượng muốn sử dụng xe để chạy dịch vụ.

Top 5 sự lựa chọn rẻ nhất thị trường xe hơi Việt Nam: Giá lăn bánh chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 4

Độ êm ái trong khi vận hành của Soluto được đánh giá không thua kém nhiều so với đối thủ. Tuy nhiên do là mẫu giá rẻ nhất phân khúc, nên việc sức mạnh của chiếc xe có phần hụt hơi là điều không bất ngờ.

Mitsubishi Attrage bản MT: 375 triệu đồng

Thêm một cái tên khác trong phân khúc sedan cỡ B xuất hiện ở danh sách này. 2 phiên bản cao cấp hơn của Attrage chỉ riêng giá bán đã vượt qua con số 450 triệu, vậy nên bản MT là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Top 5 sự lựa chọn rẻ nhất thị trường xe hơi Việt Nam: Giá lăn bánh chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 5

 

Trước đó chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng kèm máy lọc không khí trị giá 3 triệu đồng, giúp giá lăn bánh xe chỉ hơi cán nhẹ qua con số 400 triệu. Chắc chắn phong cách thiết kế của dòng xe giá rẻ này sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news