Tin mới

Vì sao HLV Park Hang-seo nổi giận, yêu cầu trò cưng phải chịu trách nhiệm vì phát biểu: ĐT Việt Nam sẽ thắng Trung Quốc'?

Chủ nhật, 01/08/2021, 14:14 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo tỏ ra không vừa ý khi trò cưng tự ý phát biểu về việc ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

Kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam và Trung Quốc tỏ ra hài lòng khi hai đội tuyển nằm cùng một bảng đấu. Suốt từ thời điểm đó, truyền thông hai bên đã có rất nhiều bài viết để nói về kết quả bốc thăm này cũng như đưa ra các nhận định, dự đoán về cục diện khi hai đội tuyển gặp nhau.

Với người hâm mộ Việt Nam, việc đánh bại bóng đá Trung Quốc luôn là điều hằng mong mỏi, nhất là khi bóng đá Việt Nam có những màn chuyển mình ngoạn mục trong những năm qua.

Vì sao HLV Park Hang-seo nổi giận, yêu cầu trò cưng phải chịu trách nhiệm vì phát biểu: ĐT Việt Nam sẽ thắng Trung Quốc'? - Ảnh 1

Không chỉ các CĐV mà đến ngay cả những cầu thủ cũng khao khát có được chiến thắng trước đội bóng láng giềng. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo lại tỏ ra không hài lòng khi một học trò của ông đã trả lời truyền thông rằng ĐT Việt Nam sẽ thắng một trận trước Trung Quốc.

Mới đây trong một bài phỏng vấn với Joong Ang UCN, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông đã nghe được một học trò trả lời phỏng vấn về việc đánh bại ĐT Trung Quốc. Thầy Park chia sẻ: 

"Đó là Bùi Tiến Dũng, cậu ấy trả lời phỏng vấn báo chí khi đang cùng CLB Viettel đá AFC Champions League. Tôi cũng có nghe câu chuyện về cuộc phỏng vấn đó. Các cầu thủ có một nhóm trao đổi riêng. Thông qua cán bộ thông dịch, tôi bảo ai nói như vậy sẽ phải chịu trách nhiệm".

HLV Park Hang-seo không hài lòng vì cách trả lời phỏng vấn của Bùi Tiến Dũng về việc ĐT Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Trung Quốc
HLV Park Hang-seo không hài lòng vì cách trả lời phỏng vấn của Bùi Tiến Dũng về việc ĐT Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Trung Quốc

Đi kèm với đó, HLV Park Hang-seo cũng dặn dò các cầu thủ từ nay về sau nên trả lời về những việc mà bản thân làm được. Ông hiểu được khát khao đánh bại ĐT Trung Quốc của các cầu thủ cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, trong bóng đá mọi chuyện không phải cứ có quyết tâm là xong. Muốn thắng đối thủ, chúng ta phải chuẩn bị thật kĩ càng. Đó là nhận định của chiến lược gia Hàn Quốc khi trả lời truyền thông nước nhà.

Vì sao HLV Park Hang-seo nổi giận, yêu cầu trò cưng phải chịu trách nhiệm vì phát biểu: ĐT Việt Nam sẽ thắng Trung Quốc'? - Ảnh 2

Vào ngày 5/8 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong đợt tập trung này, Quang Hải và các đồng đội sẽ phải chờ đợi HLV Park Hang-seo và nhiều cầu thủ khác hết hạn cách ly y tế mới có đầy đủ đội hình để rèn những miếng đánh cho 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news