Tin mới

Kia Sorento được vinh danh là xe của năm 2021, bội thu giải thưởng quốc tế

Thứ sáu, 18/12/2020, 14:29 (GMT+7)

Kia Sorento (All New) sở hữu thiết kế đầy ấn tượng về sự tinh tế và mạnh mẽ, không gian rộng dãi cùng với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.

Năm 2020 là một năm gặt hái được nhiều thành công của Kia Sorento (All New) khi liên tiếp nhận được “cơn mưa” giải thưởng danh giá tại Đức như “Vô lăng vàng”, “Xe AWD của năm 2020” và gần đây nhất là “Xe của năm 2021” do chuyên trang Carbuyer, Anh Quốc bình chọn.

“Xe của Năm” (Car of the Year) tại Best Car Award được bình chọn dựa trên các tiêu chí hướng đến người sử dụng do chuyên trang Carbuyer Anh Quốc tổ chức. Nhờ vô số ưu điểm của mình mà Kia Sorento đã thuyết phục được hội đồng đánh giá của Carbuyer.

Ông Paul Philpott, chủ tịch kiêm CEO của Kia Motors Anh chia sẻ: “Nhận được danh hiệu cao quý này thực sự là dấu mốc quan trọng, cũng là bảo chứng về chất lượng của Kia Sorento (All New) kể từ khi ra mắt thị trường toàn cầu. Đây là niềm tự hào cũng là động lực lớn dành cho đội ngũ nhân viên và các đối tác của KIA. Kia Sorento (All New) chính là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của KIA trong gần 30 năm qua tại Anh khi không ngừng cải tiến và mang đến những mẫu xe chất lượng cao, hữu dụng và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng”.

Trước khi được vinh danh tại Anh, Kia Sorento cũng đã nhận được liên tiếp giải thưởng tại Đức – quê hương nổi tiếng với những mẫu xe sang trọng và cao cấp: giải “Vô lăng vàng 2020” (Golden Steering Wheel 2020) và “mẫu xe AWD của năm 2020” (All-Wheel Drive Car of the Year 2020).

“Vô lăng vàng” là giải thưởng ô tô danh tiếng của Đức được tổ chức thường niên kể từ năm 1976 bởi hai tạp chí ô tô hàng đầu là AUTO BILD và BILD am SONNTAG. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các mẫu xe mới tốt nhất năm.

Bên cạnh việc được nhận đánh giá cao về khả năng vận hành, Kia Sorento còn được vinh danh là “mẫu xe AWD của năm 2020” ở hạng mục Thiết kế trong cuộc thi “Auto Bild Allrad” do tạp chí AUTO BILD tổ chức. Kia Sorento sở hữu thiết kế mạnh mẽ và tinh tế với các đường nét, chi tiết mang lại cái nhìn thể thao, trẻ trung và năng động. Thiết kế mới của Kia Sorento giúp tối ưu hóa không gian kết hợp cùng với động cơ Smartstream thế hệ mới và hộp số ly hợp kép 8 cấp loại ướt đem lại khả năng vận hành tối ưu cho xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Sorento Kia