Tin mới

Kiểm chứng nhan sắc Phạm Băng Băng, Cnet tâm phục khẩu phục

Thứ tư, 15/12/2021, 15:39 (GMT+7)

Nhan sắc Phạm Băng Băng là một trong 2 thứ không thể phủ nhận trong Cbiz. Và bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng điều đó.

Người ta nói Cbiz có 2 thứ không thể phủ nhận là nhan sắc Phạm Băng Băng và diễn xuất Châu Tấn. Nhắc đến Phạm gia, người ta sẽ dành những mỹ từ đẹp nhất để tặng cô như "nữ thần", "tường thành nhan sắc", "khuynh tài tuyệt diễm"... Phạm Băng Băng đẹp đến nỗi cân được mọi loại trang phục, từ bình dân tới sang trọng, từ hàng chợ đến hàng hiệu. Chắc chắn nhiều netizen còn nhớ những bức ảnh chụp trộm cô nàng để mặt mộc, mặc đồ ngủ, tóc tai bù rù nhưng vẫn xinh đẹp.

Kiểm chứng nhan sắc Phạm Băng Băng, Cnet tâm phục khẩu phục - Ảnh 1

Mới đây, một blogger đã đăng tải video zoom cận mặt Phạm Băng Băng ngày xưa lên MXH và nhận về vô số lời tán dương của netizen. Đây được xem là bằng chứng cụ thể nhất cho vẻ đẹp hoàn hảo của cô nàng. Làn da căng mọng, không tì vết, không soi ra được lỗ chân lông. Các đường nét trên mặt cũng hoàn hảo, sửa là sai. Giữa muôn vàn bình luận khen nức nở, khi có người muốn chơi trội, phủ nhận nhan sắc Phạm Băng Băng thì người đó ngay lập tức nhận về vô số "gạch đá".

Nét mặt, làn da đều đẹp một cách hoàn hảo.
Nét mặt, làn da đều đẹp một cách hoàn hảo.
Phạm Băng Băng không cần khoe đường cong vẫn nổi bật trên thảm đỏ.
Phạm Băng Băng không cần khoe đường cong vẫn nổi bật trên thảm đỏ.
Kiểm chứng nhan sắc Phạm Băng Băng, Cnet tâm phục khẩu phục - Ảnh 2

Một số bình luận của netizen Việt khi chiêm ngưỡng video kiểm chứng nhan sắc Phạm Băng Băng:

Gương mặt Phạm Băng Băng chính là hình mẫu cho các bác sĩ thẩm mỹ tham khảo. Quá nhiều người đã sao chép gương mặt này nên mới có người nói mặt Phạm Băng Băng đại trà.

Phạm Băng Băng là một trong số rất ít người sắc sảo hay mong manh đều  có. Cả gương mặt lẫn khí chất của cô ấy đều bất diện, ngũ quan tách riêng đẹp, phối hợp lại càng đẹp.

Trời ơi nhan sắc Phạm Băng Băng mà còn bị chê đại trà? Vậy gu của người bình luận này chắc phải ở tầm siêu cấp vũ trụ, đẹp dữ dội trời xanh.

Kiểm chứng nhan sắc Phạm Băng Băng, Cnet tâm phục khẩu phục - Ảnh 3

Nói Phạm Băng Băng đẹp đại trà chắc ở bên Trung rồi. Ai cũng lấy khuôn mặt bà ấy ra làm hình mẫu để sửa theo mà, ra đường 5 bước có một Phạm Băng Băng, nhưng là hàng "pha ke".

Ngày xưa xem Hoàn Châu Cách Cách chưa thẩm được nét đẹp của Phạm gia, giờ xem lại cả dàn diễn viên thì Phạm Băng Băng đỉnh nhất.

Phạm Băng Băng bước lên thảm đỏ, không cần mặc hở hang khoe dáng, không cần Giảm cân cho thật gầy, thậm chí khoác đồ như bao bố che hết đường cong vẫn cứ là nữ hoàng.

>> Xem thêm: Phạm Băng Băng vượt Lưu Diệc Phi trong BXH nhan sắc tại Nhật

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news