Tin mới

Nghê Ni và Triệu Lệ Dĩnh: Ai là người Phùng Thiệu Phong khắc cốt ghi tâm?

Thứ tư, 15/12/2021, 14:50 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong từng có 2 mối tình công khai nhưng đều có cái kết buồn. Vậy trong 2 người Nghê Ni, Lệ Dĩnh, ai mới là cô gái chiếm trọn trái tim nam tài tử.

Trong 2 năm qua Phùng Thiệu Phong không đóng nhiều phim nhưng tầm ảnh hưởng vẫn rất rõ ràng. Ngoài sự khẳng định về sự nghiệp cá nhân, đời tư tình cảm của anh cũng gây nhiều chú ý. Là người tình trường dày dặn, từng dính scandal với Dương Mịch, Nghê Ni, Lâm Y Thần... Phùng Thiệu Phong giờ đây còn được nhớ đến là chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh.

Dù cả 2 đã chia tay nhưng báo chí vẫn còn tốn nhiều giấy mực. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đặt ra một câu hỏi đó là trong tam giác tình cảm Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni, ai là người phải trả giá nhiều nhất? Và câu trả lời được tiết lộ qua ánh mắt người đó nhìn đối phương.

Ánh mắt Nghê Ni nhìn Phùng Thiệu Phong đủ biết cô yêu anh nhiều như thế nào.
Ánh mắt Nghê Ni nhìn Phùng Thiệu Phong đủ biết cô yêu anh nhiều như thế nào.
Nghê Ni và Triệu Lệ Dĩnh: Ai là người Phùng Thiệu Phong khắc cốt ghi tâm? - Ảnh 1

Nghê Ni là cô bạn gái được Phùng Thiệu Phong công khai thừa nhận. Ngay từ đầu, ánh mắt cô nhìn Phùng Thiệu Phong vô cùng trìu mến còn anh thì thoải mái, mãn nguyện. Có vẻ như sau chia tay, Nghê Ni là người buồn và nuối tiếc nhiều hơn cho cuộc tình này.

Còn đây là cách Phùng Thiệu Phong nhìn Triệu Lệ Dĩnh.
Còn đây là cách Phùng Thiệu Phong nhìn Triệu Lệ Dĩnh.

Mặt khác, hãy nhìn lại màn tương tác giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trước đây. Có thể thấy trong lúc phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong dành toàn tâm toàn ý nhìn sang Lệ Dĩnh. Cả quá trình anh ấy nâng niu người phụ nữ bên cạnh mình. Vì  vậy, truyền thông đã mạnh dạn cho rằng Phùng Thiệu Phong trân trọng Triệu Lệ Dĩnh hơn Nghê Ni.

Và cách anh ấy chăm sóc cô trong suốt sự kiện.
Và cách anh ấy chăm sóc cô trong suốt sự kiện.

Ngay cả sau khi đã chia tay, Phùng Thiệu Phong cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm với vợ cũ. Anh từng trả lời phỏng vấn báo chí rằng Triệu Lệ Dĩnh là người tốt. Lý do ly hôn là vì cô quá coi trọng công việc nên mới nảy sinh những bất đồng không thể hòa giải.

Giờ đây, khi đã đường ai nấy đi, vì là người của công chúng nên Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cố gắng tránh mặt nhau để không làm đối phương phải ngượng ngùng. Hy vọng cả 2 có thể tìm thấy tình yêu đích thực của mình và bắt đầu một cuộc sống mới.

>> Xem thêm: Bị tố bạo hành, phản bội Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong giãy giụa thanh minh

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news