Tin mới

Kiểm soát - xử lý - ngăn ngừa ô nhiễm nhà xưởng với máy hút bụi đa năng

Thứ sáu, 21/06/2019, 14:46 (GMT+7)

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm trong nhà máy đang là chủ đề nóng, nhận được nhiều sự quan tâm của cả người lao động và người sử dụng lao động.

Và để đảm bảo môi trường làm việc của công nhân viên luôn sạch sẽ, trong lành, nhiều chủ doanh nghiệp đã thực hiện một loạt các giải pháp, trong đó bao gồm cả việc sử dụng máy hút bụi đa năng.

Tình trạng ô nhiễm môi trường tại các nhà máy hiện nay

Tại các khu công nghiệp hiện nay, vấn đề xử lý nước thải, chất thải rắn vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Điều tra của Viện Nghiên cứu khoa học kỹ thuật bảo hộ lao động Việt Nam tại 20 khu công nghiệp cho thấy tình trạng ô nhiễm về bụi khiến nhiều công nhân làm việc trong các ngành khai thác mỏ, xây dựng, dược phẩm, chế biến gỗ,... mắc bệnh về hô hấp. Ngoài ra, tình trạng hơi khí độc ở các cơ sở chế biến thực phẩm vượt mức tiêu chuẩn cũng gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như bệnh tim, đột quỵ, ung thư, bệnh hô hấp mãn tính,...

Công nhân trong nhà xưởng dễ mắc các bệnh hô hấp vì môi trường làm việc ô nhiễm

Tại văn phòng – môi trường mà con người luôn yên tâm nhất về sự an toàn – cũng tiềm ẩn nhiều tác nhân nguy hại cho sức khỏe. Các loại máy in laser, máy vi tính, máy photocopy trong quá trình hoạt động đã phát thải nhiều hợp chất bay hơi hữu cơ và các chất kim loại nặng như canxi, thủy ngân,... gây tổn thương cho phổi tương tự khói thuốc lá. Thảm trải sàn, màn cửa, báo giấy,... cũng là môi trường tốt cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển, khiến người hít khải gặp nhiều triệu chứng như nhức đầu, cảm cúm, dị ứng, viêm xoang,... Không chỉ vậy, thùng đựng rác không được vệ sinh thường xuyên, các hóa chất chống mối mọt tủ gỗ, bàn ghế,... cũng là mối nguy tiềm ẩn cho sức khỏe con người.

Theo ước tính mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới, hàng năm, có tới 12,2 triệu người ở tuổi lao động trên thế giới tử vong do sống và làm việc trong môi trường không lành mạnh. Cũng chính các vấn đề về sức khỏe do môi trường lao động không đảm bảo đã gây thiệt hại khoảng 4 – 6% GDP ở hầu hết các nước.

Bật mí giải pháp kiểm soát ô nhiễm nhà xưởng tốt nhất

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường làm việc diễn ra ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp cần tìm một giải pháp vệ sinh hữu hiệu, giúp tiết kiệm sức lao động của con người. Và máy hút bụi công nghiệp đã làm được điều đó.

Máy hút bụi công suất lớn được sử dụng để kiểm soát bụi bẩn trong nhà máy

Với công suất mạnh mẽ (từ 1000W – 3800W), dây dẫn điện dài trên 8m, tích hợp bộ đầu hút đa năng, các sản phẩm máy hút bụi hút nước công nghiệp đều có khả năng hút sạch mạng nhện trên cao, bụi bẩn trên cửa thông gió, sàn đá văn phòng, sàn trải thảm, ghế sofa,... hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, vì chỉ cần một người điều khiển máy nhưng có thể cho hiệu quả làm việc tương đương 4 – 6 nhân viên vệ sinh thủ công nên việc đầu tư thiết bị này cũng giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí thuê mướn, quản lý lao động.

Ngoài việc tích hợp tất cả những tính năng hữu ích nhất, máy hút bụi nhà xưởng còn được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, độ bền. Các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Palada, Supper Clean đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được cấu thành từ những vật liệu chắc chắn, siêu bền như inox chống gỉ, nhựa ABS bền chắc, chống ăn mòn. Nhờ đó, chúng có thể làm việc tốt trong điều kiện môi trường nhiều bụi bẩn, chất ô nhiễm trong văn phòng, nhà xưởng. Vì vậy, việc đầu tư máy hút bụi đa năng chất lượng tốt cũng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa máy móc trong tương lai.

Máy hút bụi Palada có thiết kế đẹp, chống ăn mòn, phù hợp với môi trường nhà máy

Không chỉ vậy, máy hút bụi nhà xưởng công suất lớn còn vận hành với độ ồn thấp, không quá 75dB, đảm bảo an toàn cho thính giác của người sử dụng và công nhân viên trong nhà máy.

Với những ưu điểm nổi bật trên, có thể khẳng định máy hút bụi đa năng chính là người hùng vệ sinh thầm lặng trong các nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Và nếu quan tâm đến thiết bị này, quý khách nên tìm đến những địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín như công ty Yên Phát để mua được thiết bị chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh. Điện máy Yên Phát là nhà cung cấp máy hút bụi công nghiệp, máy nén khí mini, công nghiệp, máy chà sàn, máy rửa xe áp lực cao,... giá rẻ với chất lượng đảm bảo. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline 0912 370 282.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: máy hút bụi