Tin mới

'Kiến Không Ngủ' - Từ câu hỏi 'Làm sao để học như không học?' đến cột mốc 2M Followers trên TikTok

Thứ ba, 18/07/2023, 13:00 (GMT+7)

Với nội dung giải trí văn minh và thú vị, “Kiến Không Ngủ" đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng trên mạng xã hội. Mới đây, kênh TikTok “Kiến Không Ngủ" chính thức vượt qua cột mốc 2M người theo dõi. Điều gì giúp "Kiến Không Ngủ" trở thành một trong những kênh giải trí hot nhất trên TikTok? Hãy cùng khám phá bí quyết thành công của "Kiến Không Ngủ" trong bài viết dưới đây nhé.

'Kiến Không Ngủ' - Từ câu hỏi 'Làm sao để học như không học?' đến cột mốc 2M Followers trên TikTok - Ảnh 1

1. Cộng đồng “Kiến Không Ngủ" với những cột mốc đáng nhớ trên nền tảng TikTok

“Kiến Không Ngủ” là một cộng đồng giải trí tổng hợp, chuyên cung cấp những thông tin và kiến thức thú vị, gần gũi đa dạng, phong phú về nhiều lĩnh vực thuộc BEAT Network - BEAT Network sở hữu mạng lưới sáng tạo nội dung sở hữu nhiều cộng đồng lớn tại Việt Nam. 

Ra mắt từ tháng 10 năm 2021, “Kiến Không Ngủ” đã nhanh chóng có cho mình một vị thế nhất định trên các phương tiện truyền thông cũng như tệp Follower chất lượng, trung thành, tích cực. "Kiến Không Ngủ" không chỉ cung cấp thông tin kiến thức, sự giải trí nhẹ nhàng mà còn là một sân chơi để các bạn trẻ được thể hiện mình và đưa ra quan điểm cá nhân một cách tự do, phù hợp, có ý nghĩa.

Cho đến hiện tại, “Kiến Không Ngủ” đã phủ sóng trên 03 nền tảng Fanpage, YouTube, TikTok và đạt được nhiều thành tựu nhất định. Đặc biệt, kênh TikTok của “Kiến Không Ngủ" đã chạm mốc 02 triệu followers. Kênh ra đời với mục đích giới thiệu các nội dung giải trí đa dạng, hấp dẫn và mang tính giáo dục cao đến với khán giả trẻ.  Chỉ sau 6 tháng hoạt động, kênh TikTok đã đạt được 1M người theo dõi vào tháng 03 năm 2022. Sau đó, kênh tiếp tục phát triển và đạt mốc 2M người theo dõi sau 1,5 năm hoạt động. 

Không chỉ vậy, kênh còn đạt được nhiều giải thưởng nổi bật của TikTok như: 

●    Lọt top "Rising Star" - danh sách những ngôi sao mới nổi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên TikTok ngay sau 03 tháng thành lập.

●    Giải thưởng "Nhà Sáng Tạo Triển Vọng" của TikTok, thể hiện sự đột phá trong việc tạo ra những nội dung sáng tạo và thu hút người xem vào năm 2022.

●    Lọt top 10 nhà sáng tạo xuất sắc trên TikTok vào tháng 01/2023.

●    Giải nhì chiến dịch BookTok khi tham gia chia sẻ các cuốn sách hay, hữu ích cho cộng đồng trong giai đoạn từ 01/04 - 23/04/2023.   

'Kiến Không Ngủ' - Từ câu hỏi 'Làm sao để học như không học?' đến cột mốc 2M Followers trên TikTok - Ảnh 2
 

Tất cả các giải thưởng trên là minh chứng cho sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng của "Kiến Không Ngủ" trong quá trình xây dựng nội dung, kiến tạo giá trị cho khán giả trên nền tảng TikTok.

2. Điểm mặt những yếu tố quyết định thành công của "Kiến Không Ngủ" trên nền tảng TikTok 

Bởi lẽ “Content is king”, yếu tố đầu tiên quyết định sự thành công của “Kiến Không Ngủ" là nội dung độc đáo và hấp dẫn. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Kiến đã thu hút được đông đảo fan hâm mộ với series "Bay màu tuổi thơ". Tiếp đó là các series "Sao kê lương ngành", "Góc đại cảnh báo",... Đặc biệt trong thời gian gần đây khi khai thác hai chủ đề "Có thể bạn sắp biết" và "Góc Review cùng Kiến", kênh cũng được fan hưởng ứng nhiệt tình. 

Làm sao để mọi người học như không học? Làm sao để kiến thức dung nạp thật tự nhiên? Làm thế nào để học tập trở thành một trải nghiệm giải trí? Những câu hỏi này chính là tiền đề để đội ngũ admin của "Kiến Không Ngủ" xây dựng nên tinh thần của kênh: Cung cấp kiến thức Thú vị - Hài hước - Gần gũi - Học như không học. Dù là những chủ đề hàn lâm, khô khan mà trước đây ít được quan tâm, Kiến đã thay đổi cách tiếp cận tới khán giả với giọng văn gần gũi, hài hước, và đầy sáng tạo. Những thông tin bổ ích và đa dạng được trình bày một cách thú vị và gần gũi, mang lại cho khán giả cảm giác như đang trò chuyện cùng một người bạn thân. Chính điều này đã phần nào giúp Kiến thành công xây dựng một cộng đồng những người trẻ văn minh, yêu thích những thông tin bổ ích - có giá trị - đa màu sắc nhưng không kém phần giải trí, thú vị, hài hước.

'Kiến Không Ngủ' - Từ câu hỏi 'Làm sao để học như không học?' đến cột mốc 2M Followers trên TikTok - Ảnh 3
 

Không chỉ đảm bảo nội dung sáng tạo, “Kiến Không Ngủ” luôn theo đuổi sứ mệnh xây dựng một cộng đồng giải trí văn minh, tích cực. Với sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm, Kiến luôn đưa ra những ý tưởng mới lạ và phù hợp với tâm lý cộng đồng người xem trên TikTok. Điều này giúp cho người xem cảm thấy gần gũi, thân thiện và tin tưởng hơn vào Kiến. 

Ngoài ra, sự tin yêu và ủng hộ của khán giả cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp "Kiến Không Ngủ" thành công trên TikTok. Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cập nhật nội dung và tương tác với khán giả, Kiến đã tạo được sự kết nối đặc biệt với người hâm mộ của mình. Khả năng tiếp nhận tri thức của con người là không giới hạn, và việc học hỏi là một quá trình vô tận. Khi bạn không ngừng học hỏi, có nghĩa bạn sẽ không ngừng lớn lên một cách trọn vẹn. Trong hành trình trưởng thành của các bạn trẻ, mong rằng "Kiến Không Ngủ" sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và hữu ích không thể thiếu.    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news