Tin mới

Kiều Minh Tuấn lộ diện với visual chuẩn soái ca sau loạt ảnh 'xuống cấp'

Thứ hai, 17/07/2023, 11:37 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Kiều Minh Tuấn khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Hậu chia tay với nghệ sĩ Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Ngoài được gây chú ý đến các hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của anh từng trở thành chủ đề được bàn tán trên khắp cõi mạng. 

Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người bị chê nhan sắc 'xuống cấp' (Ảnh: FBNV)
Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người bị chê nhan sắc "xuống cấp" (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít hôm, nam diễn viên Em chưa 18 khiến nhiều khán giả phải xôn xao khi để lộ vóc dáng gầy gò, đáng báo động. Dường như không để fan phải lo, mới đây, trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn đã cập nhật hình ảnh mới với diện mạo khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, anh khoe khoảnh khắc visual chuẩn soái ca Hàn Quốc với áo thun, tóc cắt gọn, khuôn mặt giờ đã đầy đặn hơn trước.

Kiều Minh Tuấn lộ diện với visual chuẩn soái ca sau loạt ảnh 'xuống cấp' - Ảnh 1
 
Nhan sắc điển trai Kiều Minh Tuấn (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc điển trai Kiều Minh Tuấn (Ảnh: FBNV)

Sau quãng thời gian gây lo lắng, có thể thấy, giờ đây Kiều Minh Tuấn đã dần lấy lại được sắc vóc dáng lẫn phong độ. Được biết, nam nghệ sĩ chuẩn bị trong 1 dự án phim điện ảnh sắp ra rạp tới đây. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi chị em nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Thế nhưng, sau hơn 10 năm hẹn hò, nam nghệ sĩ đã quyết định "đường ai nấy đi" với bạn gái trong sự tiếc nuối của công chúng. Thời điểm mới chia tay, họ chọn cách kín tiếng. Mục đích để giải tỏa hết những điều thầm kín trong lòng để được thoải mái nhất có thể. 

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng có quãng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng có quãng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nữ nghệ sĩ còn hào hứng cho biết, hiện tại đã "mở lòng" và đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. Thế nhưng, danh tính của "nửa kia" đến nay vẫn chưa được tiết lộ. 

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng từng tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news