Tin mới

“Kiều nữ Hải Dương” trần tình vụ đưa tài xế taxi khỏa thân nhập viện

Thứ năm, 05/06/2014, 10:02 (GMT+7)

Sau các vụ lùm xùm liên quan đến cánh tài xế taxi, lần đầu tiên, người đàn bà gắn danh phận “kiều nữ” lên tiếng tự minh oan cho bản thân trước búa rìu dư luận.

 

 

Sau các vụ lùm xùm liên quan đến cánh tài xế taxi, lần đầu tiên, người đàn bà gắn danh phận “kiều nữ” lên tiếng tự minh oan cho bản thân trước búa rìu dư luận.

Xem thêm : tin tức kiều nữ Hải Dương

Liên tục trong thời gian gần đây, các vụ việc liên quan đến bà Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1974, Việt kiều Mỹ) - người được cánh tài xế taxi gắn biệt danh “kiều nữ Hải Dương” xuất hiện với tần suất dày đặc trên các phương tiện truyền thông.

Dư luận cho rằng, người phụ nữ này có hành vi bất thường, nên luôn “nhắm” vào những tài xế taxi để gạ gẫm tình dục. Vụ việc mới đây liên quan đến tài xế taxi Nguyễn Đức T. (SN 1985, quê huyện Giao Thủy, Nam Định), tạm trú tại phường Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội) được “kiều nữ Hải Dương” đưa vào Bệnh Viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, trên người không mảnh vải che thân…, một lần nữa người ta lại tin, đây là nạn nhân mới của trò gạ tình cũ mà phụ nữ này gây ra.

Tuy nhiên, có một điều rất lạ là sau khi cơ quan công an vào cuộc điều tra để bảo vệ quyền lợi thì tài xế taxi T. đã yêu cầu không truy tố “người đưa mình đến bệnh viện”. Đồng thời lý giải chuyện mình “bất tỉnh, khỏa thân” là do chạy xe… 400km, sau đó, anh này đã bặt vô âm tính. Còn “kiều nữ Hải Dương”, sau khi tường trình với cơ quan công an phường thì ra về và… đòi kiện cơ quan công an vì tội vu khống.

Sau vụ lùm xùm nói trên tại Hà Nội, bà Ngọc đã đáp chuyến bay vào lưu trú tại một khách sạn ở Trung tâm Q.1 (TP.HCM) để trốn tránh “cơn bão” dư luận.

Với mong muốn làm rõ thông tin về hành tung, cũng như lý giải nghi vấn, phía sau những hành động được cho là “kỳ quặc” cuả người đàn bà này, chúng tôi đã trực tiếp gặp gỡ, trao đổi cùng bà để làm rõ các tình tiết liên quan đến câu chuyện “tài xế khỏa thân nhập viện”.

Bà Ngọc bật khóc khi nhắc đến những vụ lùm xùm gần đây.

Bà Ngọc bật khóc khi nhắc đến những vụ lùm xùm gần đây.

Bà Ngọc cho hay, sự việc đưa tài xế vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu vào rạng sáng ngày 30/5 là có thật. Thế nhưng, trong sự việc này bà bị oan rất nhiều. Bà kể, khoảng 2h30 sáng 30/5, tại phòng nghỉ (khách sạn X. nằm trên phố Hàng Hành, Hà Nội) bà ngồi nói chuyện với cô bạn gái thân gọi từ Mỹ thì bất chợt thấy có tiếng nghiến răng của tài xế. “Tôi vội vàng chạy lại giường và lay gọi em ấy dậy, thì thấy em có biểu hiện động kinh. Tôi ngừng nói chuyện và xin lỗi bạn của mình, sau đó gọi ngay xuống lễ tân nhờ gọi cấp cứu, không hề có chuyện em ấy nhập viện trong tình trạng trên người không mảnh vải che thân” - bà Ngọc nói.

Nhớ lại diễn biến vụ việc hôm đó, bà Ngọc nói: “Lên đến bệnh viện Bạch Mai khoảng 4h30 sáng ngày 30/5, thì em ấy đã có dấu hiệu hồi tỉnh. Nhưng vì tôi có lỡ lời với một bác sĩ nên không được ở bệnh viện chăm sóc em đó. Hơn nữa, lúc ấy bố mẹ của em cũng đã đến nên tôi được đưa về Công an phường Phương Mai để viết tường trình. Sau đó tôi đã để lại số điện thoại cho một anh công an và dặn họ nếu cần gì liên quan đến tôi thì cứ gọi, rồi tôi về khách sạn”.

Theo bà, từ khi xảy ra sự việc đến giờ, bản thân quá mệt mỏi và bị khủng hoảng tinh thần vì những tin đồn ác ý. Thậm chí mấy ngày gần đây, chứng mất ngủ tái phát, bà liên tục phải nhờ đến thuốc ngủ hỗ trợ.

“Có thông tin cho rằng, bà đã lén bỏ thuốc kích dục vào tài xế taxi?” – trước câu hỏi này của PV, bà Ngọc phủ nhận và cho rằng, bản thân không bao giờ làm việc đồi bại như vậy.

“Làm sao tôi có thể lạm dụng tình dục hàng loạt lái xe taxi kia chứ? Tôi mất danh dự, nhân phẩm rất nhiều cũng vì chuyện này” - bà Ngọc khẳng định.

Trong lúc đang trao đổi vụ việc tại khu vực tiếp khách của quầy lễ tân khách sạn, bất chợt bà Ngọc ôm mặt khóc nức nở, hét toáng lên: “Tại sao tụi nó lại nỡ hãm hại tôi”. Nói đoạn, người đàn bà mang danh phận “kiều nữ” này nấc không thành tiếng và hẹn phóng viên sẽ trao đổi đầy đủ câu chuyện vào dịp khác.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news