Tin mới

Kiều Trinh có vai diễn để đời sau 20 năm làm nghệ thuật

Thứ ba, 20/06/2023, 10:34 (GMT+7)

“Mặt Trời Mùa Đông” còn là cột mốc quan trọng, để những diễn viên tài hoa ghi dấu ấn qua vai diễn để đời. Diễn viên Kiều Trinh đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

"Mặt Trời Mùa Đông" thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm - hình sự đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình cả nước. Theo NSX, hiện phim đang có loạt thành tích ấn tượng về lượt xem trên các nền tảng như: VieON, YouTube M&T Pictures, Tiktok, Facebook. Phim cũng luôn nằm trong Top 10 Trending và đạt 4.6/5 điểm đánh giá trên VieON cùng lượt thảo luận cao.

Kiều Trinh có vai diễn để đời sau 20 năm làm nghệ thuật - Ảnh 1
 
Tạo hình của diễn viên Kiều Trinh trong phim 'Mặt trời mùa đông' (Ảnh: NSX)
Tạo hình của Diễn viên Kiều Trinh trong phim "Mặt trời mùa đông" (Ảnh: NSX)

Trong số các diễn viên tham gia phim, khán giả dành sự chú ý đặc biệt đến diễn viên Kiều Trinh. Trong phim, chị đảm nhận vai diễn bà Tư - người mẹ tảo tần, hết mình vì con nuôi, con ruột.

Với diễn xuất xuất thần, nữ nghệ sĩ để lại cho người xem cảm giác day dứt, nỗi ám ảnh, xót xa thay cho nhân vật bà Tư. Chính nữ diễn viên cũng không khỏi xúc động khi vai diễn người mẹ này lấy được nước mắt của người xem.

“Thật bất ngờ và hạnh phúc khi ‘Mặt Trời Mùa Đông’ đạt 100 triệu lượt xem trên các nền tảng. Đây là bộ phim khán giả đón nhận nhiều nhất, vai diễn tâm đắc nhất, hút cạn sức lực của Kiều Trinh và là vai diễn gần như Trinh tâm đắc nhất trong suốt 20 năm làm nghề. Cũng như các bộ phim khác mình làm hết sức lực mà vai diễn này cực, vất vả hơn. Một cảnh quay nhưng lên phim Trinh phải diễn gấp 10 lần.

Trinh không nghĩ mình nhận được nhiều sự đón nhận, yêu thương của khán giả, đọc những bình luận khán giả dành cho mình, mình cảm thấy hạnh phúc lắm. Hạnh phúc của một người mẹ được sự đồng cảm của tất cả khán giả. Những đoạn cắt ngắn được khán giả chia sẻ, khán giả đón nhận đoạn bà Tư mất con, tìm con. Không biết nói gì hơn Trinh xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ê-kíp đã trao cho Trinh vai diễn tuyệt vời. Đây là vai diễn để đời, Trinh nhớ mãi về vai diễn người mẹ này”, diễn viên Kiều Trinh bày tỏ. 

NS Kiều Trinh cho biết, vai diễn lần này trong phim 'Mặt trời mùa đông' sẽ khiến chị nhớ mãi (Ảnh: FBNV)
NS Kiều Trinh cho biết, vai diễn lần này trong phim "Mặt trời mùa đông" sẽ khiến chị nhớ mãi (Ảnh: FBNV)

"Mặt Trời Mùa Đông" kể về hành trình đi tìm sự thật sau 20 năm bị che giấu của Minh Huy (diễn viên Steven Nguyễn). Hình tượng nhân vật gần gũi, mỗi tập đều được khán giả đón chào nồng nhiệt, giúp dàn diễn viên chính phụ nổi danh, tất cả đều gây hiệu ứng nhất định trong ngành công nghiệp phim Việt năm 2023. 

Bộ phim là cầu nối để dàn diễn viên gạo cội NSƯT Mỹ Uyên, Kiều Trinh, Huy Khánh, Đại Nghĩa Thân Thúy Hà… cùng các diễn viên trẻ Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Yeye Nhật Hạ… trải nghiệm những cuộc đời khác nhau, diễn giải những đặc sắc trong cuộc đời của người khác đến người xem.  

Diễn viên Kiều Trinh (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Kiều Trinh (Ảnh: FBNV)

Đúng với thông điệp của phim, 2 chữ "mặt trời” mới có thể sưởi ấm được cho những con tim bất hạnh và lạnh giá như “mùa đông”. Sau những tranh đấu, cuối cùng cha mẹ nào mà chẳng yêu con, song đôi khi những điều họ nghĩ là tốt lại không phù hợp với con mình.

Kiều Trinh có vai diễn để đời sau 20 năm làm nghệ thuật - Ảnh 2
 

Ngoài ấn tượng với nội dung phim, OST của phim cũng là 1 điểm cộng lớn. Được biết, nhạc phim do "Mặt Trời Mùa Đông" do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác, Ca sĩ Phương Thanh thể hiện và Nắng Tháng Giêng do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, ca sĩ Tăng Phúc thể hiện đều thu về nhiều hiệu ứng tích cực. Các bài hát trên đều được phía ekip đầu tư kỹ lưỡng, hợp với các cảnh quay, nhân vật và có tính chữa lành. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news