Tin mới

Bộ phim 'Mặt trời mùa đông' đạt 80 triệu lượt xem, loạt chi tiết khiến người xem xúc động

Thứ ba, 23/05/2023, 16:30 (GMT+7)

Hơn 80 triệu người xem xúc động về chuyện tình thân trong “Mặt Trời Mùa Đông”.

"Mặt trời mùa đông" đang là một trong những “món ăn tinh thần” quen thuộc của đông đảo khán giả Việt. Thành công của phim khi đã khai thác tốt về đề tài gia đình song song với hành trình tìm ra sự thật và trả thù của Minh Huy. 

Bộ phim 'Mặt trời mùa đông' đạt 80 triệu lượt xem, loạt chi tiết khiến người xem xúc động - Ảnh 1
 

Đến hiện tại, phim đã thu về loạt thành tích ấn tượng như: Đạt hơn 80 triệu lượt xem trên các nền tảng (VieON, YouTube M&T Pictures, Tiktok, Facebook); Chủ đề “Siêu kịch tính với ‘Mặt Trời Mùa Đông’” trở thành xu hướng thời gian dài; Nhạc phim Mặt Trời Mùa Đông do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác, Ca sĩ Phương Thanh thể hiện đạt hơn 100 nghìn lượt xem trên YouTube khi vừa phát hành; Nhạc phim Nắng Tháng Giêng do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, ca sĩ Tăng Phúc thể hiện thu về nhiều hiệu ứng tích cực.

Không để khán giả “bội thực” vì tranh đấu, trả thù giữa thiện – ác, Mặt Trời Mùa Đông sâu sắc hơn khi đem đến những bức tranh về gia đình tình thân cùng nhiều niềm cảm hứng bất tận. Tuy không lấy gia đình làm chủ đề trọng tâm nhưng bộ phim vẫn khiến người xem phải xúc động vì sự thân thiết, sẵn sàng hy sinh về người thân. Cuộc sống của họ tuy có nhiều sóng gió, mưu mô nhưng điều duy nhất không thay đổi đó là tình yêu gia đình.

Bộ phim 'Mặt trời mùa đông' đạt 80 triệu lượt xem, loạt chi tiết khiến người xem xúc động - Ảnh 2
 

"Mặt trời mùa đông" sở hữu dàn diễn viên gạo cội và gương mặt trẻ thực lực, khả năng diễn xuất chạm đến trái tim người xem khi khắc họa rõ nét từng tuyến nhân vật, đan xen nhiều câu chuyện nhân văn.

Sự diễn xuất của các diễn viên Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Yeye Nhật Hạ và những “cây đa cây đề” NSƯT Mỹ Uyên, Kiều Trinh, Huy Khánh, Thân Thúy Hà… đóng góp không nhỏ trong việc tạo nên sự thành công của bộ phim.

Tất cả khiến nước mắt của khán giả phải tuôn rơi trước tình yêu thương của bậc phụ huynh dành cho con mình. Từng phút phim diễn tả chân thực sự đau đớn, mất mát và khát vọng đoàn tụ gia đình, chạm được đến trái tim của bất cứ ai với tình yêu thiêng liêng.

Bộ phim 'Mặt trời mùa đông' đạt 80 triệu lượt xem, loạt chi tiết khiến người xem xúc động - Ảnh 3
 

Ngoài những tình tiết thắt nút dồn dập, mạnh phim kịch tính, bộ phim còn gửi gắm nhiều triết lý sâu sắc về tình cảm của đấng sinh thành. Giữa tranh đấu, quyền lực và trả thù, bộ phim đọng lại trong lòng khán giả đó sự hiện diện của tình người luôn có ở mọi nơi, bất kể hoàn cảnh, sang giàu. Theo đúng thông điệp của phim chỉ có tình yêu thương giống như “mặt trời” mới có thể sưởi ấm được cho những con tim bất hạnh và lạnh giá như “mùa đông”.

Hiện tại "Mặt trời mùa đông" đang bước sang giai đoạn gây cấn nhất, từng nút thắt dần nới lỏng. Bộ phim mang đến đủ cung bậc hỉ nộ ái ố, nhiều bài học nhân văn sâu sắc.

Khán giả hãy đón xem phim sớm nhất trên VieON vào 20h thứ 6-7 hàng tuần. 

Ảnh: Tổng hợp VieON 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news