Tin mới

Kim Bum và Moon Geun Young chính thức chia tay

Thứ năm, 15/05/2014, 14:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kim Bum và Moon Geun Young đã chính thức công bố chia tay sau khoảng thời gian hẹn hò khiến không ít người tiếc nuối.

 

(Tinmoi.vn) Kim Bum và Moon Geun Young đã chính thức công bố chia tay sau khoảng thời gian hẹn hò khiến không ít người tiếc nuối.

Theo tin tức mới nhất từ trang Osen của Hàn Quốc, Kim Bum và Moon Geun Young chính thức chia tay. Cả hai bên đại diện của Kim Bum và Moon Geun Young đều xác nhận thông tin này.

Moon Geun Young và Kim Bum nảy sinh tình cảm sau 3 tháng đóng chung Nữ thần lửa Jeongi hồi hè năm ngoái. Khi bộ phim kết thúc vào cuối tháng 10/2013, cả hai đã có một kỳ nghỉ dài, cùng đi du lịch châu Âu và công khai tình yêu đầu tháng 11/2013.

Hiện tại họ vẫn vui vẻ và xem nhau như đồng nghiệp, hỗ trợ nhau trong việc diễn xuất". 

Mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc này đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng fan Hàn Quốc và châu Á. Sau 15 năm đóng phim, “em gái quốc dân Hàn” Moon Geun Young đã chính thức hẹn hò với chàng “Gốm” Kim Bum. Thực tế thì chàng kém nàng tới 2 tuổi. Điều này khiến nhiều fan Việt thủ thỉ “gái hơn 2, trai hơn 1” để thầm chúc cho cặp đôi “phi công trẻ” này sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn như câu ví của người Việt.

Moon Geun Young là một trong những nữ diễn viên có gương mặt baby nhất showbiz Hàn. Đôi mắt long lanh và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu như búp bê của Moon Geun Young chính là mẫu hình lý tưởng trong mắt Kim Bum.

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Thanh, Sơn Tùng M-TP chung tay vì cộng đồng người Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kim bum moon geun young