Tin mới

6 nam phản diện phim Hàn 'mua chuộc' được khán giả nhờ nhan sắc cực phẩm

Thứ năm, 24/03/2022, 17:03 (GMT+7)

Dù hóa thân thành những nhân vật phản diện nhưng các anh chàng như Ok Taecyeon, Kim Bum, Park Bo Gum... lại có thể "mua chuộc" được khán giả nhờ nhan sắc của mình.

Việc ghét nhân vật phản diện của một chương trình là điều đương nhiên. Mục đích của họ trong câu chuyện là tạo ra vấn đề cho nhân vật chính và bạn ghét họ vì điều đó. Nhưng bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những nhân vật phản diện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc quá đẹp trai đến mức không thể ghét họ. Thậm chí, họ còn có thể khiến bạn xao nhãng nhân vật chính.

Dưới đây sẽ là 6 anh chàng vào vai phản diện được khán giả không lỡ ghét trong phim Hàn.

Jang Jun Woo - “Vincenzo”

6 nam phản diện phim Hàn 'mua chuộc' được khán giả nhờ nhan sắc cực phẩm - Ảnh 1

Đầu tiên trong danh sách là CEO của Tập đoàn Babel, Jang Joon Woo hay còn gọi là Jang Han Seok. Đảm nhận vai diễn này là Ok Taecyeon của 2PM. Anh chàng điển trai trong vai phản diện này đã tạo điểm nhấn để Song Joong Ki thể hiện khả năng của mình. Sự thay đổi của Taecyeon từ một trợ lý mắt lé trở thành một nhân vật phản diện quái dị thực sự rất tuyệt vời.

Lee Rang - "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly"

6 nam phản diện phim Hàn 'mua chuộc' được khán giả nhờ nhan sắc cực phẩm - Ảnh 2

Kim Bum đóng vai Lee Rang trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Một chàng trai lai hồ ly và thích gây rắc rối cho anh trai mình (Lee Dong Wook). Rang có một mối hận thù và luôn tìm mọi cách để phá đám anh trai. Tạo hình của Kim Bum trong phim này thực sự quyến rũ, khiến mọi fan nữ phải xao xuyến không rời màn hình.

Jung Sun Ho - "I Remember You"

6 nam phản diện phim Hàn 'mua chuộc' được khán giả nhờ nhan sắc cực phẩm - Ảnh 3

Khi bạn nói đến Park Bo Gum, có lẽ điều đầu tiên bạn nghĩ đến là khuôn mặt quyến rũ và nụ cười đáng yêu của anh ấy. Nhưng nhân vật của anh ấy trong I Remember You  là một sự thay đổi hoàn toàn so với những vai diễn trước đây. Dù hóa thân thành một kẻ xảo quyệt nhưng vẻ ngoài của Park Bo Gum vẫn rất tốt bụng khiến người ta không lỡ ghét. 

Mo Tae Goo - “Âm Thanh Tội Ác"

6 nam phản diện phim Hàn 'mua chuộc' được khán giả nhờ nhan sắc cực phẩm - Ảnh 4

Kim Jae-Wook đóng vai chính Mo Tae Goo, CEO của Sungwun Express. Anh ta là nhân vật phản diện chính của Phần 1 và hóa thân thành một kẻ giết người quyến rũ  một cách hoàn hảo. Giám đốc điều hành ban ngày và kẻ giết người lạnh lùng ban đêm, khán giả yêu thích cả hai phiên bản này.

Gwi - "Thư Sinh Bóng Đêm"

6 nam phản diện phim Hàn 'mua chuộc' được khán giả nhờ nhan sắc cực phẩm - Ảnh 5

Tại sao những con ma cà rồng trên các bộ phim truyền hình lại gợi cảm đến vậy?  Lee Soo Hyuk, trong K-Drama Thư Sinh Bóng Đêm đã hóa thân thành nhân vật ma cà rồng Gwi tuyệt đẹp. Đó là một nhân vật độc ác, khát máu, muốn thống trị loài người và cực kỳ điển trai. 

Baek Hee Sung - "Hoa Của Quỷ"

6 nam phản diện phim Hàn 'mua chuộc' được khán giả nhờ nhan sắc cực phẩm - Ảnh 6

Người xem không ngừng nói về Kim Ji-Hoon trong vai Baek Hee-sung. Sau một thời gian dài hôn mê, một ngày nọ, anh đột nhiên tỉnh dậy và khiến mọi người bàng hoàng với tiết lộ đen tối về quá khứ của mình.

(Theo AllKpop)

>> Xem thêm: Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news