Tin mới

'Bạn trai tôi là Hồ Ly' phần 2 và 3 thay đổi nữ chính, netizen nháo nhào ship cặp Lee Dong Wook và Kim Bum?

Thứ tư, 29/09/2021, 11:38 (GMT+7)

Đài tvN quyết định sản xuất phim Bạn trai tôi là hồ ly phần 2 và 3, nữ chính Jo Bo Ah không tiếp tục tham gia khiến dân mạng chú ý.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin phim "Bạn trai tôi là hồ ly" sẽ tiếp tục được đài tvN sản xuất phần 2 và 3. Trong phần 2 này, bộ phim sẽ được lấy bối cảnh thời thuộc địa Nhật Bản còn phần 3 sẽ là bối cảnh cổ trang thời Joseon.

'Bạn trai tôi là Hồ Ly' phần 2 và 3 thay đổi nữ chính. Ảnh minh họa
'Bạn trai tôi là Hồ Ly' phần 2 và 3 thay đổi nữ chính. Ảnh minh họa

Trong mỗi phần sẽ có 10 tập phim và dàn diễn viên Lee Dong Wook và Kim Bum vẫn sẽ tiếp tục tham gia trong khi đó, nữ chính trong phần 1 Jo Bo Ah lại không tham gia phần tiếp theo. Hiện các nhân viên sản xuất phim đang tìm những gương mặt mới để phù hợp với vai nữ chính.

Sau khi thông tin thay thế nữ chính trong phần 2 và 3, dân mạng đã có phen bàn luận sôi nổi về bộ phim này. Một số người tiếc nuối khi nữ chính Jo Bo Ah nhưng cũng có nhiều người lại mong dàn casting nhanh chóng chọn Yoo In Na hoặc Go Eun.

'Bạn trai tôi là Hồ Ly' phần 2 và 3 thay đổi nữ chính
'Bạn trai tôi là Hồ Ly' phần 2 và 3 thay đổi nữ chính

Trong đó Yoo In Na là cái tên được bình chọn nhiều nhất bởi cô với Lee Dong Woo được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh xứ Hàn với sự kết hợp vô cùng ăn ý và đẹp cả nhan sắc lẫn tài năng.

Tuy nhiên, cũng có một số dân mạng yêu thích thể loại phim đam mỹ hài hước khuyên bỏ nữ chính chỉ để Lee Dong Wook và Kim Bum đóng với nhau mà không có nữ chính. 

"Yoo In Na mà đóng thì còn gì bằng"; "Nữ chính phần 1 đóng chán dã man tui toàn phải tua, phần mà Yoo In Na đóng thì đỉnh hết chỗ chê", "Chị đẹp Yoo In Na tôi sẽ coi ngày coi đêm không bỏ tập nào", "Yoo In Na hay Go Eun đều được nha", "Không phải Yoo Inna thì nữ chính Kim Bum cũng được ạ", "Không cần nữ chính cũng được nha, chỉ cần 2 nam thần đóng chính là được", "Kim Bum còn đẹp hơn cả nữ chính, vote phim không cần nữ chính", "nhìn 2 anh là thấy hot không cần nữ chính đâu", "Mình nghĩ làm ngoại truyện về cuộc sống 2 anh em trước khi gặp nữ chính, không cần nữ chính đâu, song nam chủ là được rồi"....là những bình luận sôi nổi của dân mạng sau khi thông tin phim "Bạn trai tôi là hồ ly" sẽ tiếp tục được đài tvN sản xuất phần 2 và 3 thay đổi nữ chính.

Netizen nháo nhào ship cặp 'Lee Dong Wook và Kim Bum'?.
Netizen nháo nhào ship cặp 'Lee Dong Wook và Kim Bum'?.

Được biết, phim "Bạn trai tôi là hồ ly" phần 1 là phim truyền hình hot trong tháng 10/2020. Với kịch bản mới lạ, độc đáo, nội dung xoay quanh hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) - người cai quản núi Baek Du sống ngàn năm để tìm kiếm mối tình đầu từng vì ảnh mà bỏ cả mạng sống để chuyển kiếp. Lee Yeon vì đi tìm người tình mà bỏ cả vị trí thần núi thậm chí bỏ cả người em Lee Rang (Kim Bum) của mình khiến người em có mối hận với loại người đồng thời cũng không đội trời chung với anh của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news