Tin mới

Kim Hiền hội ngộ Như Quỳnh trên đất Mỹ

Thứ tư, 13/11/2019, 11:35 (GMT+7)

Ở nơi đất khách quê người, Kim Hiền vô cùng hạnh phúc khi được hội ngộ cùng cô giáo cũ Như Quỳnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Kim Hiền chia sẻ những hình ảnh hội đàn chị Như Quỳnh trên đất Mỹ: "Đi đâu rồi cũng gặp nhau cô Như hen, giờ lại là gọi là chị em! Cả nhà mình có ai nhớ bài người tình mùa đông mà Ca sĩ Như Quỳnh hát không nè! Hồi xưa đi học về là nghe hoài không chán và ngắm cô giáo của em riết vì cô đẹp nhất nhà thiếu nhi Quận 1! Tất cả là duyên và gặp nhau đúng thời điểm!".

Được biết, Kim Hiền từng là học trò của nữ ca sĩ Như Quỳnh. Sau nhiều năm gặp lại, thay vì xưng cô trò, cả hai gọi nhau bằng chị em và ghi lại hình ảnh ngày gặp mặt.

Như Quỳnh hội ngộ cùng đàn em Kim Hiền trên đất Mỹ.

Hiện cả Kim Hiền và Như Quỳnh đang sinh sống trên đất Mỹ. Sau 4 năm sang Mỹ định cư, Kim Hiền hiện tại có cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Ngoài việc chăm sóc các con, vun vén gia đình nữ diễn viên tiếp tục được làm công việc yêu thích tại nơi đây.

Về phía Như Quỳnh, sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Như Quỳnh làm mẹ đơn thân. Giọng ca Người tình mùa đông chăm chỉ đi diễn các show ở trong nước và hải ngoại. Như Quỳnh tâm sự, trải qua những sóng gió trong đời sống riêng, chị vẫn tìm thấy niềm hạnh phúc lớn lao khi nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả, kể cả giới trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Hiền Như Quỳnh