Tin mới

Kim Hiền tiết lộ về cuộc sống sau hơn 3 năm sang Mỹ định cư

Thứ năm, 06/02/2020, 10:14 (GMT+7)

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, Kim Hiền đang tận hưởng hạnh phúc bình dị bên gia đình nhỏ và vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn tại xứ cờ hoa.

Sau 3 năm định cư tại xứ sở cờ hoa, xuất hiện trong chương trình 'Người kết nối' cùng MC Cát Tường, diễn viên Kim Hiền kể về cuộc sống tại nơi đây với khán giả truyền hình.

Căn nhà nơi Kim Hiền sinh sống cùng gia đình.

Kim Hiền kể, tại Mỹ cô sống trong một căn nhà lớn cùng ba mẹ chồng, anh chồng, ông xã và các con nên mọi thứ trong nhà cô đều tự tay dọn dẹp. Ban đầu Kim Hiền cũng tìm hiểu để thuê người giúp việc nhưng số tiền thuê người bên Mỹ khá lớn nên cô quyết định tự tay dọn dẹp.

Không chỉ ở nhà làm nội trợ, tại Mỹ Kim Hiền còn thực hiện được nhiều số trong loạt chương trình "Check in by Kim Hien", phát sóng mỗi tuần.

Nữ diễn viên có cuộc trò chuyện cởi mở với MC Cát Tường.

3 năm không quá dài nhưng đủ để nàng Út Ráng ổn định và thích nghi được với cuộc sống nơi đây. "Em khá vui vì khi sang đây, vẫn có người hiểu, ủng hộ mình. Đã vậy, em còn có một gia đình êm ấm. Đến năm thứ ba ở Mỹ, em cảm thấy ổn về công việc, cuộc sống, gia đình. Mọi người trong gia đình em hiểu nhau nhiều hơn", Kim Hiền tâm sự.

Kim Hiền hạnh phúc khi có ông xã luôn rất quan tâm, thấu hiểu.

Cuộc sống thường ngày của Kim Hiền giờ đây ngoài công việc ra thì hầu như chỉ xoay quanh các con và ông xã. Bên cạnh đó, Kim Hiền còn tự tay chăm sóc mảnh vườn nhỏ trong khu biệt thự của mình với đủ các loại hoa, rau quả. Đây cũng là nơi giúp cả gia đình Kim Hiền có thể nghỉ ngơi, thư giãn và quây quần cùng nhau mỗi dịp lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news