Tin mới

Nữ sinh lớp 4 góp tiền lì xì, muốn cùng Thủ tướng chống dịch Corona

Thứ năm, 06/02/2020, 09:59 (GMT+7)

Ngoài việc ủng hộ số tiền lì xì, nữ sinh lớp 4 ở Hà Nội còn viết thư gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ tinh thần chống dịch viêm phổi do virus Corona chủng mới của mình.

Theo tin tức trên Thanh niên, VietNamNet, chiều 5/2, Thành đoàn Hà Nội cho biết đã tiếp nhận số tiền lì xì của em Nguyễn Ngọc Trinh (học lớp 4C1 Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm), mang đến xin góp với anh chị cán bộ, đoàn viên, thanh niên thủ đô để mua sản phẩm chống dịch Corona phát miễn phí cho người dân.

Đại diện Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Hà Nội, cho biết số tiền này sẽ được dùng để mua khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và được Đoàn Thanh niên thành phố tổ chức phát miễn phí vào ngày 8/2 tới. Ảnh: Thành đoàn HN

Cùng với việc ủng hộ số tiền lì xì, nữ sinh này còn viết thư gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ tinh thần chống dịch viêm phổi do virus Corona chủng mới của mình.

Tại Thành đoàn Hà Nội, Ngọc Trinh chia sẻ, em mong muốn gửi toàn bộ số tiền mà mình được mừng tuổi dịp Tết vừa qua (tổng cộng 3.180.000 đồng) để góp cùng anh chị cán bộ, đoàn viên, thanh niên thủ đô mua khẩu trang, nước rửa tay phát miễn phí cho nhân dân, thanh thiếu nhi.

Bức thư của nữ sinh.

Mang kèm theo số tiền là bức thư em viết gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, bày tỏ tinh thần chống dịch Corona của mình.

"Em viết bức thư này mong muốn các bạn đội viên, các anh chị đoàn viên và mọi người sẽ cùng chung tay góp sức phòng, chống dịch tốt nhất có thể. Em muốn dùng số tiền mà mình có để cùng anh chị đoàn viên thủ đô giúp cho người dân, những người chưa bị bệnh bảo vệ sức khỏe của mình và cộng đồng", Ngọc Trinh chia sẻ và cho biết khi trở lại lớp học, em sẽ cùng các bạn chi đội trưởng, chi đội phó trong lớp làm dự án phòng chống dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news