Tin mới

Kim Jong-un sắp chào đón đứa con thứ hai?

Thứ hai, 24/02/2014, 21:11 (GMT+7)

Tinmoi.vn) Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sắp đón đứa con thứ hai chào đời sau khi vợ ông lại mặc váy bầu xuất hiện trước công chúng.

(Tinmoi.vn) Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sắp đón đứa con thứ hai chào đời sau khi vợ ông lại mặc váy bầu xuất hiện trước công chúng.

Kim Jong-un sắp chào đón đứa con thứ hai?

Kim Jong-un và phu nhân xuất hiện tại một sự kiện thể thao hôm 18/2

Tin đồn xuất hiện sau khi bà Ri Sol-ju mặc trang phục rộng rãi bà từng sử dụng khi mang bầu con gái đầu vào cuối năm 2012. Bức ảnh chụp bà tham dự sự kiện thể thao gần đây được đăng trên tờ Rodong Sinmun của nước này cho thấy tin tức phu nhân chủ tịch đã tăng cân. Hình ảnh bà Ri mặc trang phục trong lần mang thai đầu cũng được công bố trên trang web The Chosun IIbo của Hàn Quốc.

Toshimitsu Shigemura, giáo sư tại trường ĐH Waseda, Tokyo và một cơ quan về các vấn đề của Triều Tiên trả lời phỏng vấn The Daily Telegraph: “Đã có tin đồn bà Ri mang thai lần hai được vài tuần nay. 

Điều này không bất ngờ khi ông Kim cần một người con trai để nối dõi cho chế độ cai trị Triều Tiên kể từ khi ông Kim II-sung thành lập nên. Không thể để một đứa con gái nắm quyền lãnh dạo vì vậy vợ ông phải sinh được một đứa con trai”.

Bảo Linh (Theo DM)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ri Sol-ju