Tin mới

Bị đồn phim giả tình thật với 'tổng tài' Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong chính thức lên tiếng

Thứ tư, 14/06/2023, 10:31 (GMT+7)

Cặp đôi "Hẹn Hò Chốn Công Sở" Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop chính thức có động thái trước loạt tin đồn "phim giả tình thật".

Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop là cặp đôi màn ảnh vô cùng được yêu thích sau bộ phim nổi tiếng "Hẹn Hò Chốn Công Sở". Nhờ chemistry đỉnh cao trong phim, cả hai liên tục được "đẩy thuyền" cả ở ngoài đời với lượng fan hâm mộ đông đảo.

Mới đây, Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop liên tục bị đặt nghi vấn "phim giả tình thật". Tin đồn nổ ra khi Kim Se Jeong chia sẻ về chuyến du lịch Nhật Bản trên instagram cá nhân.

Kim Je Jeong khoe ảnh đi Nhật Bản trên trang cá nhân
Kim Je Jeong khoe ảnh đi Nhật Bản trên trang cá nhân

Sau đó, Ahn Hyo Seop cũng chia sẻ hình ảnh có mặt tại Nhật Bản. Ngay lập tức, các fan hâm mộ cho rằng cặp đôi đã đi du lịch cùng nhau. Đặc biệt, sau khi tin đồn hẹn hò nổ ra, nam diễn viên có hành động "đáng ngờ" khi xóa tấm hình bị nghi dính tay của Kim Je Jeong, càng khiến dân tình khẳng định chắc nịch về mối quan hệ của cả hai.

Hình ảnh Ahn Hyo Seop đăng tải sau khi Kim Se Jeong chia sẻ về chuyến đi Nhật Bản
Hình ảnh Ahn Hyo Seop đăng tải sau khi Kim Se Jeong chia sẻ về chuyến đi Nhật Bản
Bức ảnh Ahn Hyo Seop xóa trên trang cá nhân bị nghi ngờ có dính tay của Kim Se Jeong
Bức ảnh Ahn Hyo Seop xóa trên trang cá nhân bị nghi ngờ có dính tay của Kim Se Jeong

Tuy nhiên mới đây, trong buổi livestream cùng fan hâm mộ tại Weverse, Kim Se Jeong nhanh chóng phủ nhận tin hẹn hò Ahn Hyo Seop. Nữ diễn viên / idol cho biết: "Có tin đồn tôi và Hyo Seop oppa đã đi Nhật cùng nhau, điều đó không đúng đâu. Sự thật là tôi đi với bạn thân và anh trai của tôi".

Về phía Ahn Hyo Seop, ngoài hành động xóa ảnh, nam diễn viên không lên tiếng giải thích về tin đồn hẹn hò bủa vây. Mới đây, anh cũng được bắt gặp đi cùng vài người bạn trong chuyến đi Nhật, trong đó có nam thần tượng Rowoon của nhóm nhạc SF9.  

Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop được các fan tích cực 'đẩy thuyền' sau Hẹn Hò Chốn Công Sở
Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop được các fan tích cực "đẩy thuyền" sau Hẹn Hò Chốn Công Sở

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Hẹn hò chốn công sở: Nữ chính Kim Se Jeong có hé lộ bất ngờ về tổng tài 'chim thủy tổ'

Nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' Kim Se Jeong có chia sẻ đáng chú ý về nhân vật của Ahn Hyo Seop và thu hút hơn 2 triệu lượt thích.