Tin mới

Lý nhã Kỳ nói gì trước tin đồn rút lui khỏi showbiz?

Thứ ba, 13/06/2023, 15:29 (GMT+7)

"Tổ nghiệp ban cho tôi sự duyên dáng để khán giả luôn nhớ tới tôi, thì tôi phải trân trọng nó." - Lý Nhã Kỳ khẳng định.

Mới đây, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ và Á hậu Thủy Tiên đã có cơ hội xuất hiện chung trong một chương trình talkshow. Cả hai đã có những chia sẻ khá thú vị về áp lực trong showbiz và quan điểm sống cá nhân.

Lý Nhã Kỳ và Á hậu Thủy Tiên
Lý Nhã Kỳ và Á hậu Thủy Tiên

Lý Nhã Kỳ cho biết cô từng gặp không ít lần bị hiểu lầm và vướng vào những thị phi từ trên trời rơi xuống. Khi đó cô rất uất ức, cảm thấy khó hiểu tại sao mọi người lại nghĩ sai về cô.

Tuy nhiên, sau khi bình tâm trở lại, Lý Nhã Kỳ tự nhìn nhận lại bản thân và thừa nhận có thể do cách mình giao tiếp và tiếp cận khán giả chưa đủ tốt. "Nữ hoàng kim cương" cho rằng sự khắt khe của công chúng sẽ giúp nghệ sĩ tốt đẹp hơn, do đó cô tự điều chỉnh bản thân trước tiên sau những lần vướng phải lùm xùm không đáng có.

Lý nhã Kỳ nói gì trước tin đồn rút lui khỏi showbiz? - Ảnh 1
 

Đặc biệt, nữ diễn viên 40 tuổi chia sẻ với tin đồn rút lui khỏi showbiz vói thái độ khá cương quyết: "Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ đó. Tôi sẽ hoạt động nghệ thuật đến khi nào hết duyên".

Lý Nhã Kỳ bộc bạch: "Nghề chọn mình mà. Tôi không bao giờ từ chối những gì ông trời ban cho mình. Tổ nghiệp ban cho tôi sự duyên dáng để khán giả luôn nhớ tới tôi, thì tôi phải trân trọng nó. Tôi không bao giờ phủ nhận mình là nghệ sĩ hay chối bỏ danh xưng này khi mình đã thành công, dù ở công việc nào đi nữa".  

Lý nhã Kỳ nói gì trước tin đồn rút lui khỏi showbiz? - Ảnh 2
 

Không chỉ về câu chuyện nghề nghiệp, Lý Nhã Kỳ cũng khuyên giới trẻ nên kiên trì theo đuổi đam mê bởi thành công chỉ đến với những người có ý chí bền bỉ và không bỏ cuộc giữa chừng.

Chia sẻ với Á hậu Thủy Tiên, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô từng rất khó khăn ở thời điểm bắt đầu sự nghiệp. Khi mới 15-16 tuổi, Lý Nhã Kỳ đã chấp nhận đi làm với mức lương bèo bọt để học hỏi. Tuy nhiên, cô luôn xác định mục tiêu trong sự nghiệp và tìm mọi cách để tiếp cận những người giỏi dù có phải làm không lương.

"Ở đó, tôi được học hỏi và trau dồi kỹ năng của mình. Tôi cảm thấy không thỏa mãn nếu chỉ nhận được một công việc lương cao nhưng không học được gì".

Lý Nhã Kỳ khẳng định nếu mọi thứ nên được lên kế hoạch cụ thể và có phương án dự phòng thì sẽ dễ dàng đạt được mục đích.  

Ảnh: internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ