Tin mới

Kim Se Jeong - sao nữ 'Hẹn hò chốn công sở' báo tin buồn

Thứ tư, 23/03/2022, 09:58 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kim Se Jeong nhiễm Covid-19 được thông tin khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Kim Se Jeong  - nữ chính phim "Hẹn hò chốn công sở' được chẩn đoán dương tính với Covid-19 và đang điều trị tại nhà. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã tiêm 2 mũi nên chưa có dấu hiệu gì nghiêm trọng.

Sau khi thông tin Kim Se Jeong nhiễm Covid-19 diễn ra ngay khi ê-kip sản xuất phim "Hẹn hò chốn công sở" vừa công bố đóng máy. Dù vậy nhưng fan vẫn lo cho những diễn viên còn lại vì nữ diễn viên đã tiếp xúc rất nhiều trong đó có nam chính Ahn Hyo Seop.

Kim Se Jeong thông báo bị dương tính Covid-19
Kim Se Jeong thông báo bị dương tính Covid-19

"Hẹn hò chốn công sở" là bộ phim truyền hình đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc và nhiều nước châu Á hiện nay. Dù mô-tuýp phim cũ và nội dung có thể khiến nhiều người phỏng đoán được nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Phim Hẹn hò chốn công sở đang được yêu thích hiện nay.
Phim Hẹn hò chốn công sở đang được yêu thích hiện nay.

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở" được phát sóng đã khiến khán giả thích thú bởi độ hài hước cùng phản ứng hóa học của các cặp đôi trong phim. Đặc biệt, phim này còn đạt được tỷ suất người xem trung bình trên toàn Seoul là 5,4% và đạt mức cao nhất ấn tượng là 6,8%.

Có thể nói, "Hẹn hò chốn công sở" chính là bộ phim mà nhiều người mong đợi nhất hiện nay từ một bộ phim Hàn đậm chất giải trí. Trong khi những bộ phim ngập tràn drama khiến khán giả phải căng não để nghe hiểu và suy luận thì bộ phim này lại nhiều tình huống hài hước cùng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc ngọt ngào, sến sẩm cũng tạo sự thoải mái cho khán giả.

Cặp nam nữ chính của phim Hẹn hò chốn công sở.
Cặp nam nữ chính của phim Hẹn hò chốn công sở.

Bộ phim nhắc đến Kang Tae Moo (do Ahn Hyo Seop thủ vai) - một CEO có gương mặt điển trai, tài giỏi, lạnh lùng đậm chất các vị tổng tài trong ngôn tình. Anh khá kiêu ngạo và nghiện công việc. Chính vì tính cách cuồng việc nên ông nội Kang Da Koo (do Lee Duk Hwa thủ vai) đã liên tục thúc ép đứa cháu đi xem mắt để tìm bạn gái.

Vốn người xem mắt cùng với anh là Jin Young Se (do Seol In Ah thủ vai) nhưng Young Se lại không muốn những buổi xem mắt như thế này mà đã trả tiền cho bạn thân Shin Ha Ri (do Kim Se Jung thủ vai) để đếm cuộc hẹn với Kang Tae Moo.

Kim Se Jeong - sao nữ 'Hẹn hò chốn công sở' báo tin buồn - Ảnh 1

Từ đó, định mệnh đã kéo Shin Ha Ri và Kang Tae Moo gắn kết với nhau bằng những tình huống cười ra nước mắt. Cách mà biên kịch khiến khán giả phải chờ đợi cho đến lúc cặp đôi chính gặp nhau và bắt đầu những hiểu lầm, những rắc rối khiến người xem phải tò mò theo dõi và mong chờ tập tiếp theo. Hiện phim "Hẹn hò chốn công sở" đang được khán giả yêu thích đặc biệt là những F.A muốn tìm kiếm niềm tin vào những buổi xem mắt bí mật hoặc mai mối từ bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news