Tin mới

Kinh hoàng chồng chết trên giường, vợ nằm sõng soài trong buồng tắm

Thứ tư, 06/08/2014, 20:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đến nhà gọi nhưng không thấy ai trả lời, vào trong nhà, chị Lương phát hoảng khi nhìn thấy ông Lương nằm bất động trên giường còn bà Ước cũng đã chết trong nhà tắm.

(Tinmoi.vn) Đến nhà gọi nhưng không thấy ai trả lời, vào trong nhà, chị Lương phát hoảng khi nhìn thấy ông Lương nằm bất động trên giường còn bà Ước cũng đã chết trong nhà tắm.


Sự việc được phát hiện vào khoảng hơn 8h sáng nay (6/8) tại thôn Đồi Me, xã Yên Lập huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Lương (SN 1968, nguyên quán tại Hà Đông, Hà Nội) và bà Trần Thị Ước (SN 1954, nguyên quán tại Tam Nông, Phú Thọ).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Chuyên (một khách quen) đến gọi cửa nhà ông Lương để giao hàng ắc quy nhưng không ai trả lời.

Cửa nhà mở, chị Chuyên bước vào nhà và kinh hãi phát hiện ông Lương nằm bất động trên giường. Chị Chuyên đã vội vàng chạy ra ngoài đường hô hoán. Khi mọi người chạy tới xem thì phát hiện bà Ước cũng đã chết trong nhà tắm.

Ngôi nhà 2 vợ chồng nạn nhân đang thuê

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Người dân địa phương cho biết, khoảng gần 7h sáng họ vẫn thấy vợ chồng ông Lương khiêng biển quảng cáo ra ngoài đường. Trước khi xảy ra sự việc, hàng xóm của 2 nạn nhân xác nhận không nghe thấy bất kỳ tiếng động nào phát ra từ ngôi nhà nói trên.

Được biết, vợ chồng ông Lương thuê ngôi nhà cách đây gần 1 năm để mở đại lý bán ắc quy. Cặp vợ chồng này đều không phải là người địa phương và đã thuê một vài ngôi nhà để mở cửa hàng kinh doanh ở vài xã lân cận từ trước đó.

Trao đổi với phóng viên, ông đại diện công an xã Yên Lập cho biết: Ông bà Lương – Ước là người của địa phương khác đến đây thuê nhà để mở cửa hàng bán ắc qui được hơn một năm nay. "Chúng tôi chỉ biết ông Lương và bà Ước ở cùng nhau còn họ có phải là vợ chồng hay không thì hiện tại chúng tôi cũng chưa xác định được", vị đại diện công an xã cho hay.

Bước đầu, CA cho biết, quá trình điều tra không phát hiện có dấu hiệu 2 nạn nhân bị sát hại. Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Huyền Nhi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news