Tin mới

Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh

Thứ tư, 23/03/2022, 20:24 (GMT+7)

Hàng loạt idol Kpop đã tình cờ trở thành VIP. Mỗi người đều có lý do riêng cho tình yêu BIGBANG của mình.

Người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi BIGBANG trở lại. Để chào mừng sự kiện này, chúng ta hãy cùng xem BIGBANG có ý nghĩa như thế nào đối với ngành công nghiệp Kpop. Dưới đây là danh sách những idol, diễn viên Hàn Quốc là VIP thứ thiệt.

1. Jungkook (BTS)

Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh - Ảnh 1

Jungkook (BTS) từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với BIGBANG, đặc biệt là G-Dragon. Trong một  tập BANGTAN BOMB, maknae BTS đã được hỏi: "Bạn muốn ai trở thành người cố vấn của mình?". Không do dự, Jungkook đã chọn G-Dragon! Khi được hỏi tại sao anh ấy lại muốn trở thành ca sĩ, câu trả lời: "Đó là vì tiền bối G-Dragon". Chắc chắn rất nhiều VIP sẽ kích động khi nghe tin này.

2. IU

Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh - Ảnh 2

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ hàng đầu Hàn Quốc IU cũng là một fan bự của G-Dragon. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, IU đã tự nhận mình là một fan hâm mộ của BIGBANG. Cô ấy cũng giải thích rằng bản thân không biết mình sẽ “có thể hợp tác với G-Dragon sớm như vậy” trong bản hit Palette năm 2017.

Khi được hỏi cảm nghĩ khi lần đầu tiên nghe câu hát của anh ấy, IU cho biết cô  đã hét lên theo đúng nghĩa đen. Tất cả các VIP đều có thể hiểu được tâm trạng của IU khi được hợp tác cùng thần tượng.

3. BamBam (GOT7)

Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh - Ảnh 3

BamBam (GOT7) đã tuyên bố rằng G-Dragon là thần tượng số một của anh ấy. Trong một buổi livestream với người hâm mộ, mọi người hỏi BamBam có còn yêu G-Dragon không, anh đã xác nhận "Có" một cách hào hứng.

4. Jay Park

Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh - Ảnh 4

Jay Park, trong một lần xuất hiện trên  podcast KPDB của  Eric Nam , đã từng nói về nhóm nhạc nam yêu thích của mình. Nam nghệ sĩ, CEO không do dự chọn BIGBANG.

Jay Park nói rằng anh ấy được BIGBANG truyền cảm hứng dành nhiều thời gian để đắm chìm trong những ca khúc của nhóm.  BIGBANG chắc chắn “tạo ra những bản nhạc thực sự tuyệt vời”, Jay Park nói.

5. Nam diễn viên Kim Woo Bin

Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh - Ảnh 5

Bạn có biết người hâm mộ BIGBANG có cả những diễn viên được săn đón nhất Hàn Quốc không? Trong một cuộc phỏng vấn với M!Countdown, Kim Woo Bin nhận được câu hỏi: “ Trước đây anh nói muốn kết thân với G-Dragon, anh đã làm được chưa?".

Khi anh ấy trả lời mình chưa từng có cơ hội dù mong muốn điều đó từ lâu. Sau đó, anh được nhận một cuộc điện thoại và người ở đầu kia chính là G-Dragon. Có thể nói Kim Woo Bin đã vô cùng hạnh phúc khi nhận món quà bất ngờ này.

6. Zico

Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh - Ảnh 6

Ca sĩ kiêm rapper đình đám Zico trước đây cũng đã thổ lộ tình yêu của mình với nhóm BIGBANG. Trong một cuộc phỏng vấn, anh ấy đã nói Taeyang là nghệ sĩ Hàn Quốc yêu thích nhất của mình. Anh ấy khẳng định được làm việc với Taeyang là một “điểm nhấn cá nhân” đối với bản thân. 

"Nghe Taeyang hát theo beat bài “Fear” tôi đã tạo ra, điều đó khiến tôi vô cùng tự hào", Zico nói..

7. Sik-K

Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh - Ảnh 7

Nghệ sĩ AOMG và một trong những rapper lớn nhất Hàn Quốc, Sik-K , cũng đã thừa nhận mình là một fan hâm mộ của BIGBANG. Trên thực tế, anh ấy đã từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy là VIP thế hệ đầu tiên! "Tôi thậm chí đã nói với Jay Park rằng Taeyang là nhạc sĩ yêu thích của mình", Sik-K chia sẻ.

Anh còn giải thích bản thân trở thành một một nghệ sĩ AOMG và rapper như bây giờ là vì tình yêu với BIGBANG và Taeyang chính là nguồn cảm hứng to lớn đối với anh ấy.

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: 11 câu nói ‘vu vơ’ trót tiết lộ Seungri cùng GD (BIGBANG) ‘tình bể bình’, Idol khác ‘không có cửa’

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news