Tin mới

Kỳ Duyên khoe ảnh cực tình bên Minh Triệu, nhan sắc gây chú ý 

Thứ ba, 20/09/2022, 11:39 (GMT+7)

Kỳ Duyên mới đây khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi khoe loạt ảnh cực tình bên Minh Triệu. 

Kỳ DuyênMinh Triệu mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi có chuyến hẹn hò cùng nhau. Cả hai đều diện đồ đơn giản nhưng nhan sắc ấn tượng lại nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đồng loạt đăng tải những khung ảnh vô cùng hẹn hò lãng mạn cùng nhau trong một buổi tối và thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Kỳ Duyên khoe ảnh cực tình bên Minh Triệu, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 1

 

Kỳ Duyên khoe ảnh cực tình bên Minh Triệu, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 2

 

Kỳ Duyên khoe ảnh cực tình bên Minh Triệu, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 3

 

Kỳ Duyên khoe ảnh cực tình bên Minh Triệu, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 4

 

Kỳ Duyên khoe ảnh cực tình bên Minh Triệu, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 5

 

Kỳ Duyên khoe ảnh cực tình bên Minh Triệu, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 6

 

Loạt hình ảnh mới đây của Minh Triệu nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. Cả hai thậm chí còn khoe đồng hồ đôi. Ảnh: Facebook
Loạt hình ảnh mới đây của Minh Triệu nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. Cả hai thậm chí còn khoe đồng hồ đôi. Ảnh: Facebook

Dễ dàng nhận thấy dù không lên đồ lồng lộn nhưng khi diện những bộ trang phục đơn giản, cả 2 vẫn tạo được ấn tượng vô cùng lớn đối với các khán giả. 

Trong loạt ảnh này, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã khoe được visual đỉnh của chóp với thần thái 'không phải dạng vừa đâu'. 

Chỉ cần nhìn sơ qua cũng thấy sự đỉnh cao trong phong cách tạo dáng đơn giản của bộ đôi đình đám này. 

Kỳ Duyên khoe ảnh cực tình bên Minh Triệu, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 7

 

Kỳ Duyên khoe ảnh cực tình bên Minh Triệu, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 8

 

Thường xuyên lộ hình ảnh cực tình trước truyền thông nhưng Kỳ Duyên và Minh Triệu không lên tiếng xác nhận hẹn hò. Ảnh: Internet
Thường xuyên lộ hình ảnh cực tình trước truyền thông nhưng Kỳ Duyên và Minh Triệu không lên tiếng xác nhận hẹn hò. Ảnh: Internet

Sau thời gian dài liên tục giấu kín chuyện hẹn hò, thời gian vừa qua Minh Triệu và Kỳ Duyên khá chịu khó đăng tải những hình ảnh thân thiết với loạt ảnh vô cùng tình tứ. 

Đáng nói, cả hai quyết định tậu đồng hồ đôi với giá hơn 300 triệu 1 chiếc và dân tình càng thích thú khi nhận ra dường như cặp đôi đang đánh dấu chủ quyền với nhau, hơn nữa là ngưỡng mộ vì độ giàu sang và chịu chơi của cả hai. 

Thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên và Minh Triệu đều là những cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Cùng với sự nghiệp thành công, trong chuyện tình cảm cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đều khá kín tiếng. 

Mặc dù vậy, qua tần suất xuất hiện cũng như những tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau, nhiều người cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đang yêu đương thầm kín. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news